Máy Lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP XU12ZKH-8

Liên hệ
4.2
Sản phẩm từ 300+ đối tác trên Toàn Quốc
Hàng chất lượng, rõ nguồn gốc từ nhà cung cấp
Khách hàng yên tâm mua sắm, giải tỏa rủi ro
Coupon, Voucher được cập nhật liên tục

THÔNG SỐ KỸ THUẬT


THÔNG TIN SẢN PHẨM
Model : Máy Lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP XU12ZKH-8
Xuất xứ : Thương hiệu : Nhật Bản – Sản xuất tại : Malaysia
Công suất : 1.5 Hp (1.5 Ngựa) – 11.900 Btu/h
Tiện ích : Chế độ ngủ đêm sleep cho người già và trẻ nhỏ
Chế độ hẹn giờ bật tắt
Làm lạnh nhanh tức thì nhanh hơn 35%
Chức năng hút ẩm, công nghệ Inverter tiết kiệm điện
Chức năng tự động chuẩn đoán lỗi
Chức năng tự khởi động lại khi có điện
Loại máy : Có Inverter (tiết kiệm điện) – Loại 1 chiều (chỉ làm lạnh)
Tiêu thụ điện : 0,92 kW/h
Nguồn điện : 1 Pha, 220 – 240 V, 50Hz
Phạm vi làm lạnh hiệu quả : Diện tích 16 – 20 m² hoặc 48 – 60 m³ khí (thích hợp cho phòng ngủ)
Dòng sản phẩm : 2023
Nhãn năng lượng tiết kiệm điện : 5 sao hiệu suất năng lượng 6.25
Loại gas : R32
Công nghệ : Công nghệ Nanoe-G – lọc khí, khử mùi, loại bỏ 99,9% vi khuẩn, Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, Cánh đảo gió linh hoạt Aerowings – làm lạnh nhanh iAuto-X – làm lạnh nhanh hơn 35% – làm lạnh dễ chịu, điều khiển bằng điện thoại có wifi, Vệ sinh bên trong dàn lạnh: Inside Cleaning, chế độ ngủ đêm cho người già và trẻ nhỏ, chế độ kiểm soát độ ẩm, hoạt động siêu êm Quiet, Chức năng tự chuẩn đoán lỗi, hẹn giờ bật tắt máy.
Bảo hành : 1 năm cho toàn bộ máy, 7 năm cho máy nén
THÔNG SỐ KÍCH THƯỚC/ LẮP ĐẶT
Kích thước- khối lượng dàn lạnh : 29.5 x 87 x 22.9 cm – Nặng 10 kg
Kích thước- khối lượng dàn nóng : 4.2 x 78 x 28.9 cm – Nặng 22 kg
Chiều dài lắp đặt ống đồng tối đa : Tối đa 20 m
Chiều cao lắp đặt tối đa giữa cục nóng – lạnh : 15 m
Kích thước ống đồng : 6/12
Hãng : Panasonic

MÔ TẢ SẢN PHẨM


√ Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP XU12ZKH-8 mang kiểu dáng thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP XU12ZKH-8 có thiết kế thanh mảnh, vô cùng đẹp mắt, lớp vỏ bên ngoài được phủ lên một lớp ánh ngọc trai sang trọng cùng sự đặc trưng với mặt nạ cong nhẹ, gọn mỏng, kết hợp cùng đường viền mạ crôm ánh bạc nổi bật giữa mặt lạnh tạo cảm giác cân đối, tô điểm lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho mọi không gian nội thất trong nhà. Thiết kế này có thể nói là đặc trưng và đẹp nhất trong các loại điều hòa treo tường hiện tại trên thị trường.

Máy được hoạt động mạnh mẽ với công suất làm lạnh 1.5HP (11.900Btu), có khả năng làm lạnh cho diện tích phòng từ 15 – 20 m2 (từ 40 đến 60 m3), phù hợp với những căn phòng vừa và nhỏ.

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP XU12UKH-8 phù hợp cho phòng có diện tích 15-20m2
Máy Lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP XU12ZKH-8 phù hợp cho phòng có diện tích 15-20m2

√ Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén để duy trì chính xác nhiệt độ cài đặt, Panasonic trang bị công nghệ Inverter này vừa giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên tới 35% so với máy lạnh thông thường vừa giúp duy trì nhiệt độ rất chính xác.

Một vài nghiên cứu cho thấy khi sử dụng máy lạnh Panasonic Inverter thì khoảng 7 năm trở lên mới cần đổi sản phẩm khác trong điều kiện sử dụng liên tục. Tiết kiệm một khoản chi phí lớn cho gia đình

Công nghệ inverter tiên tiến trên máy lạnh Panasonic Inverter 2HP U18VKH-8 giúp tiết kiệm điện tối đa
Công nghệ inverter tiên tiến trên máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP XU12ZKH-8 giúp tiết kiệm điện tối đa

√ Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP XU12ZKH-8 lọc sạch không khí nhờ công nghệ độc quyền Nanoe-G

Máy lạnh được tích hợp công nghệ lọc không khí tiên tiến Nanoe-G, giải phóng các ion giúp bắt giữ các hạt lơ lửng trong không khí, giúp loại bỏ bụi bẩn trong không khí, đồng thời vô hiệu hóa các phân tử bám dính và khử mùi hôi của các chất bám dính trên đồ vật, trả lại không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

Hệ thống lọc không khí Nanoe-G là công nghệ độc quyền được Panasonic trang bị cho các dòng máy lạnh treo tường, hoạt động độc lập ngay cả khi không kích hoạt chế độ làm lạnh. Có thể khử mùi một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời loại bỏ 99% vi khuẩn, bụi bẩn, vi rút bám dính trên đồ vật và các hạt bụi lơ lửng trong không khí kể cả bụi PM2.5 sau đó vô hiệu hóa các phần tử này tại màng lọc, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, an toàn cho căn phòng của gia đình bạn mà vẫn bảo đảm tiết kiệm điện năng.

không khí nhiễm khuẩn
Với máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP XU12ZKH-8 bạn sẽ không còn phải lo bầu không khí nhà bạn bị nhiễm khuẩn

√ Chức năng hút ẩm tạo không khí khô thoáng

Vào những ngày trời mưa, không có ánh nắng mặt trời khiến độ ẩm không khí tăng cao, căn phòng của bạn sẽ trở nên ẩm thấp vô cùng khó chịu, đây cũng là môi trường thuận lợi tạo điều kiện cho vi khuẩn gây hại cho sức khỏe sinh sôi, phát triển.

Nhưng với chiếc máy lạnh Panasonic bạn sẽ không còn cần phải lo lắng vì điều đó, chỉ với một nút bấm chọn chế độ “Dry” trên remote, căn phòng sẽ luôn được khô ráo và thông thoáng, mang đến cho bạn sự dễ chịu hơn bao giờ hết.

Phòng sẽ luôn khô thoáng với chế độ hút bụi thông minh
Phòng sẽ luôn khô thoáng với chế độ hút ẩm thông minh

√ Chế độ Powerful trên máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP XU12ZKH-8 giúp làm lạnh nhanh tức thì

Trên máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP XU12ZKH-8 này còn có chế độ Powerful nên chúng có thể tăng cường được nhiều hơn khả năng làm lạnh, giúp không khí lạnh nhanh chóng bao trùm căn phòng khi bạn bật lên. Phần cửa gió cũng được thiết kế với kích thước lớn 7.9 cm cho phép người dùng sử dụng thoải mái và dễ chịu hơn với không khí mát lạnh mà không phải chờ đợi.

Chế độ Powerful
Chế độ Powerful làm lạnh nhanh trên máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP XU12ZKH-8

Cánh đảo gió kép trên máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP XU12ZKH-8 giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp phòng

Cánh đảo gió kẹp Aerowings được trang bị hai động cơ điều khiển hai cánh đảo gió hoạt động độc lập giúp hướng luồng không khí tập trung để làm mát phòng một cách hiệu quả. Hai cánh đảo gió có thể hướng luồng khí lạnh lên cao về phía trần nhà, không khí lạnh lan tỏa rộng khắp giúp làm mát đồng đều hay còn gọi là làm lạnh dễ chịu.

Ngoài ra, máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP XU12ZKH-8 còn có tính năng gió thổi dễ chịu với luồng gió thổi hướng lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể người như ở các dòng điều hòa thông thường khác. Nhờ vậy mà khi bạn ngồi lâu một chỗ không bị lạnh cóng, mà cơ thể sẽ được mát mẻ, dễ chịu. Tính năng này rất thích hợp cho gia đình cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ, phòng tránh nguy cơ cảm lạnh.

cánh đảo gió Aerowings
Cánh đảo gió kẹp Aerowings giúp luồng gió đi nhanh & xa hơn

√ Chế độ im lặng (Quiet) cho máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP XU12ZKH-8 hoạt động êm ái

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP XU12ZKH-8 hoạt động vô cùng êm ái, không hề gây tiếng ồn và mang đến một không gian yên tĩnh thực sự cho việc làm việc, học tập hay nghỉ ngơi của bạn. Đồng thời, máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất và duy trì nhiệt độ ổn định đảm bảo sự tĩnh lặng cũng như độ bền của thiết bị.

Khi chế độ Quiet được thiết lập, máy sẽ hoạt động nhẹ nhàng cùng luồng gió mát, cho nhiệt độ phù hợp. Đối với những người khó ngủ vì tiếng ồn, hay trẻ nhỏ thì đây chính là chế độ phù hợp nhất.

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP XU12UKH-8 vận hành vô cùng êm ái
Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP XU12ZKH-8 vận hành vô cùng êm ái giúp bạn thư giãn hơn

√ Chế độ ngủ đêm Sleep giúp gia đình bạn có 1 giấc ngủ ngon hơn đặc biệt là người già & trẻ nhỏ

Trong giấc ngủ, bạn không thể nào kiểm soát được nhiệt độ của máy điều hòa nhưng khi chọn chế độ ngủ đêm của máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP XU12ZKH-8 vấn đề sẽ được giải quyết. Máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ ngoài trời, giúp bạn ngủ ngon hơn với không gian mát mẻ hay ấm áp mà không cần điều chỉnh thủ công.

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP XU12ZKH-8 có thể cảm biến điều chỉnh nhiệt độ theo thân nhiệt của người dùng và nhiệt độ ngoài trời nhờ vào chế độ ngủ đêm. Nhờ vào chế độ tiện lợi này mà mỗi sáng khi thức dậy không còn cảm giác bị sốc nhiệt hoặc nửa đêm bị lạnh buốt khi nhiệt độ ngoài trời hạ thấp.

Chế độ ngủ đêm sleep cho người già và trẻ nhỏ
Chế độ ngủ đêm sleep trên máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP XU12ZKH-8 giúp cho người già và trẻ nhỏ sâu giấc hơn

√ Chế độ hẹn giờ thông minh trên máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP XU12ZKH-8

Chế độ hẹn giờ giúp người dùng có thể cài đặt chính xác thời gian hoạt động tắt/mở của điều hòa chính xác đến từng giờ từng phúc. Thuận tiện cho việc khi bạn quên tắt máy lạnh khi ra ngoài đột xuất, thì máy cũng tự động tắt theo đúng giờ đã cài đặt, an toàn và tiết kiệm hơn.

Tính năng hẹn giờ cho bạn chủ động về mặt thời gian
Tính năng hẹn giờ cho bạn chủ động về mặt thời gian

√ Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP XU12ZKH-8 sử dụng Gas R32

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP XU12ZKH-8 sử dụng loại Gas R32 là loại gas mới nhất hiện nay, được ứng dụng sử dụng nhiều nhất tại Nhật Bản. Khi sử dụng chiếc máy lạnh dùng gas R32 thì người dùng sở hữu được nhiều lợi ích như sử dụng an toàn, giúp bảo vệ môi trường, chống được sự gia tăng nhiệt dẫn đến hiệu ứng nhà kính. Đặc biệt tiết kiệm năng lượng vượt trội và dễ thích ứng cũng như dễ dàng trong việc sạc gas.

Sử dụng GAS R32
Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP XU12ZKH-8 sử dụng GAS R32 thân thiện với môi trường

√ Điều khiển bằng điện thoại có Wifi

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP XU12ZKH-8 có khả năng kết nối wifi và người dùng có thể điều khiển máy lạnh từ xa thông qua ứng dụng được cài đặt trên điện thoại mọi lúc mọi nơi. Nhờ đó, người dùng có thể theo dõi điện năng tiêu thụ, nhanh chóng phát hiện sự cố,… và điều khiển chức năng máy lạnh dễ dàng.

√ Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP XU12ZKH-8 tự động chuẩn đoán lỗi khi gặp sự cố

Trong quá trình sử dụng, khi sản phẩm gặp sự cố trục trặc tính năng này sẽ tự động xác định lỗi gửi mã lỗi vào phần hiển thị trên điều khiển (remote), từ đó bạn hoặc kỹ thuật có thể xác định rõ ràng được sản phẩm đang gặp trục trặc tại đâu. Chức năng này giúp quá trình sửa chữa, bảo hành trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn, tiết kiệm chi phí cho người sử  dụng.

Máy lạnh Panasonic mà Khomaylanhgiagoc.com cung cấp là hàng chính hãng với phiếu bảo hành chính hãng kèm theo hoặc khách hàng có thể đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử thông qua tổng đài của Panasonic.

Tham khảo thêm dòng máy lạnh TOSHIBA

Thành viên thân thiết
Xin chào!
Chào mừng đến với SAHA 👋
  • Tham gia chương trình thành viên
  • Đăng nhập để tận hưởng các ưu đãi đặc biệt của chương trình thành viên thân thiết!
  • Đăng nhập ngay
Chương trình điểm

Danh sách chương trình bạn có thể kiếm thêm và sử dụng để đổi ra ưu đãi

  • Kiếm thêm điểm
  • Đổi điểm thành ưu đãi
Chương trình hạng thành viên

Danh sách các hạng thành viên và quyền lợi của từng hạng

  • Thành viên
  • Bạc
  • Vàng
  • Kim Cương
Bạn có muốn SanHangGiaTot.Net tìm kiếm sản phẩm giúp bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng!
Liên hệ ngay
Đội hỗ trợ đã sẵn sàng để tư vấn
Tin nhắn
Hotline:
0966 75 3382