DETOX 30 NGÀY CẦN TÂY GIÚP DA BÓNG, LÁNG MỊN, THẢI ĐỘC, GIÃM MỠ MÁU TOÀN DIỆN

2,400,000đ
4.2
Sản phẩm từ 300+ đối tác trên Toàn Quốc
Hàng chất lượng, rõ nguồn gốc từ nhà cung cấp
Khách hàng yên tâm mua sắm, giải tỏa rủi ro
Coupon, Voucher được cập nhật liên tục

Cần tây, cần tây, lại là cần tây, từ khoá hot mà không ai, những người quan tâm đến sức khoẻ, có lối sống lành mạnh bỏ qua. Nhưng có 1 thực tế là để có thể duy trì việc uống nước ép cần tây mỗi buổi sáng là thách thức mà 99,99% chúng ta thất bại.


Á hậu Diễm Trang từng chia sẻ trong vblog mình rằng cô phải vác máy ép đi khắp nơi trong vòng 30 ngày để có thể duy trì việc uống nước ép cần tây thường xuyên, 1 nổi ám ảnh thực sự.

Hay Beauty blogger Giang ơi thì phải than lên trong clip review mình là không hiểu các bạn sẽ phải làm thế nào nếu dùng máy ép lạnh mà nhà không có máy rửa chén, khi phải rửa hàng tá chi tiết của máy ép.

Rất rất nhiều, nghệ sĩ như cs Lam Trường, Tóc Tiên, hoa hậu H'Hen, Minh Hằng, hotmon Thuỷ Anh, MC Diệp Chi... đã tin tưởng nước ép cần tây và uống mỗi sáng và cũng đối mặt với những vất vả tương tự...

Chưa kể đến là bạn sẽ mất thời gian không hề nhỏ để đi chợ, chọn cần tây và ép mỗi sáng, công việc chiếm bạn khoảng 60p để có 1 ly nước ép cần tây tốt cho làn da, thải độc, giãm mỡ máu.

Chưa kể đến, xay xong phải uống ngay và chất lượng cũng không đảm bảo bởi máy ép thông thường.

Một cuộc nghiên cứu mới nhất do báo “Journal of Labor Economics” thực hiện đã chỉ ra rằng những người phụ nữ xinh đẹp có thể kiếm thu nhập cao hơn 10% so với các đồng nghiệp có ngoại hình trung bình.Triết lý “Phụ nữ đẹp dễ thành công hơn” đang ngày càng được thể hiện rõ hơn trong cuộc sống hiện đại, từ giới nghệ sĩ cho đến giới văn phòng.Chúng ta không bác bỏ vai trò của trí tuệ hay phủ nhận tầm quan trọng của tài năng, tuy nhiên, thực tế cuộc sống đã đưa ra những minh chứng hết sức thuyết phục cho điều đó.

Không những thành công hơn trong sự nghiệp, những phụ nữ xinh đẹp cũng hạnh phúc hơn trong chuyện tình cảm với bạn trai, hay chồng con mình. Và quan trọng hơn hết phụ nữ xinh đẹp, không mỡ thừa, thần thái, khoẻ mạnh luôn toát lên sức hút.

Cuộc sống ngày nay có rất nhiều phương pháp làm đẹp, giảm cân khác nhau tuy nhiên phương pháp detox giảm cân bằng cần tây luôn nằm trong top trendy của chị em bởi những giá trị nó mang lại như:

1. Hỗ trợ giảm cân:

Cần tây đặc biệt ít calo và là thực phẩm quý giá giúp bạn giảm cân. Nó giúp cơ thể điều chỉnh trao đổi chất béo lipid, giàu dinh dưỡng và rất ít calo.

2. Da sáng mịn từ bên trong

Việc giữ gìn vẻ đẹp, sự trẻ trung ở bất kỳ đối tượng nào, nhóm độ tuổi từ trung niên luôn được mọi người quan tâm. Tận dụng những tác dụng của cần tây trong việc ngăn ngừa, hạn chế quá trình lão hóa là điều bạn nên áp dụng.

Sử dụng nước ép cần tây thường xuyên sẽ giúp bạn duy trì được vẻ trẻ trung nhờ chất chống oxy hóa kèm theo lượng vitamin K dồi dào. Ngoài ra, việc tiếp nạp lượng nước lớn đó sẽ giúp da tăng độ đàn hồi, mềm mại và tươi sáng hơn.

3. Giảm mỡ máu men gan

Khả năng giảm cholesterol làm cần tây trở nên hữu ích trong việc cải thiện và duy trì sức khỏetim mạch. Cần tây chứa một loại hợp chất độc nhất vô nhị gọi là 3-n-butylphthalide (tên viết tắt là BuPh) có công dụng giảm lượng lipid máu (hay còn gọi là mỡ máu) trong cơ thể.

Một nghiên cứu tại Ai Cập tiết lộ rằng khi chuột được cho ăn cần tây đỏ với rau diếp xoăn và lúa mạch, cơ thể chúng giảm lượng mỡ nguy hiểm tích tụ trong gan. Chuột càng được ăn nhiều cần tây,rau diếp xoănvà lúa mạch thì gan của chúng càng khỏe mạnh.

Các nhà khoa học cũng khẳng định cần tây có chức năng tương tự trên cơ thể con người.

4. Detox thải độc, tốt cho hệ tiêu hoá

Thanh lọc cơ thể là một trong những điều quan trọng để giúp cơ thể tái tạo, hạn chế sự xuất hiện, phát triển của các loại bệnh. Trong cần tây có chứa chất alkalizing giúp bạn làm sạch cơ thể khi hỗ trợ việc đào thải độc tố gây hại.

Trong sinh hoạt đời sống, nếu bạn thường xuyên sử dụng rượu bia, chất kích thích, các thuốc (như kháng sinh, điều trị bệnh mãn tính…), tiếp xúc nhiều với nguồn ô nhiễm thì việc dùng cần tây làm thực phẩm hàng ngày thực sự mang lại hiệu quả tốt. Cơ thể bạn sẽ được thanh lọc, điều tiết tốt hơn.Hạt cần tây có hợp chất dầu không mùi có tên NBP với tác dụng lợi tiểu và giải độc giúp thanh lọc cơ thể. Cần tây giúp làm giảm axit uric và kích thích sản xuất nước tiểu nên có lợi trong việc đánh bại các bệnh viêm nhiễm do vi khuẩn trong ống tiêu hóa và các cơ quan sinh sản gây ra. Cần tây còn giúp cơ thể phòng tránh bệnh rối loạn bàng quang,nhiễm trùng đường tiết niệu, bệnh thận và u nang.

5. Phòng ngừa ung thư

Cần tây là loại thực vật cùng họ với các loại rau củ chống ung thư như cà rốt,thì là, ngòtây và củ cải. Các loại cây này có chứa các hợp chất ngăn ngừa tổn thương tế bào gọi là polyacetylene. Các nghiên cứu trước đó chứng minh rằng polyacetylene giúp giảm độc tố và chống lại các nguyên nhân hình thành ung thư, đặc biệt là ung thư vú,ung thư ruộtbệnh bạch cầu.

Ngoài ra còn có các tác dụng khác như:

Giảm viêm,Phòng ngừa và chữa trị bệnh cao huyết áp, Phòng tránh lở loét,Lợi tiểu và giải độc,Chống vi khuẩn giúp kháng viêm,Phòng ngừa nhiễm trùng ống tiết niệu,Nâng cao độ chắc khỏe cho xương và răng,Điều hòa giấc ngủclick để xem chi tiết


10 công dụng giảm cân, thải độc... của cần tây

ĐIỀU KHÁC BIỆT, VƯỢT TRỘI CỦA DETOX CẦN TÂY CÙNG FRESH SAIGON.

Vậy đâu là giải pháp cho mọi người để mỗi sáng có chai nước ép cần tây, có thể mang đi khắp mọi nơi và không phải lo lắng bị hư có thể bảo quản được lên đến 45 ngày mà không sử dụng chất bảo quản, chất lượng, dinh dưỡng được giữ nguyên vẹn, cùng công thức cần tây khoa học và hiệu quả?

1.Hiệu quả, tiện lợi và kinh tế

Từ hiệu quả của cần tây cũng như các rau củ, trái cây tốt cho việc đẹp da, tốt cho sức khoẻ đã được Fresh Saigon sử dụng công nghệ chế biến cao nhất thế giới HPP Cold Pressed - Ép lạnh HPP đã giúp cho những dược tính được giữ trọn vẹn và phát huy cao hơn nữa bằng công thức từ công trình nghiên cứu của chuyên gia dinh dưỡng.

Việc ứng dụng công nghệ cũng giúp cho thời gian bảo quản lên đến 45 ngày giúp khách hàng tiện lợi trong việc sử dụng và mang đi khắp mọi nơi trên thế giới mà không gián đoạn quá trình detox của mình.

So với các nước ép detox trên thị trường hay chi phí tự sản xuất detox cần tây, việc sử dụng sản phẩm của Fresh Saigon giúp khách hàng tiết kiệm khoảng 20% chi phí kèm theo đó là được sự chăm sóc và hướng dẫn các chế độ ăn lành mạnh tốt cho sức khoẻ trong suốt hành trình trải nghiệm.

2. Tươi đến 45 ngày không chất bảo quản, tiệt kiệm thời gian cho khách hàng:

Detox cần tây của Fresh Saigon được ép bằng công nghệ ép lạnh HPP (không phải ép lạnh mà bạn đang biết), đang là công nghệ số 1 thế giới hiện tại, giải quyết điểm yếu của ép lạnh đó là

+ 45 ngày thay vì shelf life ngắn 1-3 ngày mà không sử dụng chất bảo quản. Bằng cách sử dụng áp suất cực cao 6,000bar để tác động và tiêu diệt vi sinh còn lại sau khi ép lạnh và đóng chai vô trùng.

Thời gian bảo quản sản phẩm đến 45 ngày giúp cho khách hàng thuận tiện trong việc sử dụng cũng như tiết kiệm thời gian phải nhận hàng so với các cửa hàng ép lạnh thông thường. Nếu phải đi công tác bất kỳ đâu, khách hàng của Fresh Saigon cũng có thể mang theo mà không gián đoạn quá trình detox của mình để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Dưới tác động của áp suất cao tiêu diệt vi khuẩn.


Công nghệ đang được sử dụng rộng rãi tại Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đài Loan,.. với các thương hiệu như Suja Juice, Naked Juice, evolution fresh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

3. Giữ được chất xơ quý giá mà nước ép khác không làm được

Các chuyên gia dinh dưỡng thường khuyến cáo chúng ta ăn trái cây rau củ, nhưng để ăn lượng lớn mỗi ngày thực sự là 1 thử thách, các loại nước ép thông thường lại không giữ được chất xơ. Công nghệ HPP được đánh giá cao bởi khả năng giữ lại chất xơ trong rau củ và trái cây, giúp bạn nạp chất xơ vào cơ thể hiệu quả như mình đang ăn rau củ thông thường.

Mỗi chai nước detox cần tây của fresh saigon nói riêng và fresh saigon nói chung đều giữ lại khoảng 40% lượng chất xơ, tương đương khoảng 500g - 800gr chất xơ từ rau củ, trái cây.

4. Giá trị dinh dưỡng vượt trội >40% ép thông thường

Công nghệ ép lạnh đã được chứng minh về hiệu quả trong việc giữ nguyên dưỡng chất của trái cây rau củ sau khi ép, giúp bạn lấy trọn dưỡng chất từ thiên nhiên hơn cách bạn ép tại nhà.


Nước ép cần tây khi ép lạnh có chất lượng hơn so ép tại nhà


5.Công thức độc quyền từ chuyên gia quốc tế

Đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Fresh Saigon là những người đầu nghành về thực phẩm được học và nghiên cứu tại Mỹ về dinh dưỡng, đã và đang cộng tác với các thương hiệu F&B toàn cầu khắp châu Á. Bên cạnh đó là sự góp ý các chuyên gia health coach, master PT,... và những khách hàng thân thiết.

Công thức detox bằng cần tây 30 ngày, tối ưu cho khách hàng uống 30 ngày dành cho khách hàng yêu thích cần tây.

Phiên bản 100% cần tây: 100% sử dụng nước detox cần tây mỗi sáng, đều đặn trước buổi ăn sáng trong 30 ngày.

6. An toàn cho sức khoẻ:

Nếu như ở các cửa hàng ép lạnh thông thường thì việc quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm luôn là bài toán không thể giải được bởi yếu tố hand made con người trực tiếp ép mỗi ngày từ các nhân viên khiến cho không ít khách hàng không an tâm. Thì với công nghệ HPP Cold Pressed sản xuất trên dây chuyền hiện đại được quản lý chặt chẽ bởi tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 22000 là cam kết rõ ràng nhất về chất lượng cũng như an toàn cho người tiêu dùng.

Sản phẩm được đảm bảo bởi 5 không theo chuẩn clean label:

- Không chất bảo quản

- Không thêm đường

- Không màu công nghiệp

- Không hương liệu

- Không thực phẩm biến đổi gen - GMO


Lợi ích củaDETOX 10 NGÀY CẦN TÂY: DA BÓNG, LÁNG MỊN, GIẢM MỠ MÁU, THẢI ĐỘC

1. Da căng bóng,
2. Giảm mỡ máu, tốt cho hệ tiêu hoá
3. Ít calories , Không đường, chất bảo quản
4. Nguyên chất, tiện lợi, an toàn
5. Công nghệ: Ép lạnh HPP, tiêu chuẩn ISO 22000, Clean label

Hướng dẫn sử dụng:

- Uống 01 chai trước bữa ăn sáng trong suốt 30 ngày

- Uống 300-500ml nước muối loãng trước khi uống detox ( 0,5 muỗng cafe muối pha nước ấm 40 độ)

- Ăn uống lành mạnh, tập thể dục

- Không sử dụng chất kích thích, thức đêm, stress


Có thể bạn quan tâm:

# Lộ trình giảm cân nhanh, chuẩn dáng tối ưu cho người bận rộn và tập thể thao:

# Lộ trình thanh lọc cơ thể nhanh,tối ưu:

# Lộ trình xoá nám, căng mịn tối ưu với collagen

# Công thức thon chắc, hút mắt – FIT formula


Fresh Saigon - ÉP LẠNH HPP, trọn vẹn dưỡng chất, dẫn đầu xu hướng công nghệ

Fresh Saigon mang dưỡng chất làm đẹp có trong tự nhiên vào trong sản phẩm Beauty Drink Combo 30 Ngày tươi trẻ là kết quả của quá trình nghiên cứu và tìm tòi của đội ngũ R&D nước ngoài, sử dụng công nghệ ÉP LẠNH HPP – COLD PRESSED HIGH PRESSURE PROCESSING hiện đại bậc nhất thế giới nhằm mang trọn vẹn dưỡng chất vào trong sản phẩm.

Beauty Drink, dưỡng chất làm đẹp công nghệ ÉP LẠNH HPP đầu tiên tại Việt Nam

Công nghệ ÉP LẠNH HPP được biết đến và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, là công nghệ mang tính xu hướng trong ngành F&B, sức khoẻ và làm đẹp với sự tham gia của rất nhiều tay chơi như gã khổng lồ Coca – cola với việc trở thành cổ đông của Suja, starbuck với việc mua lại thương hiệu Evolution Fresh năm 2011, campell’s với 1915 by Bolthouse Farms, Blueprint

Quy trình ép lạnh HPP kỳ diệu của Fresh Saigon

Ở Việt Nam Fresh Saigon là thương hiệu đầu tiên đi tiên phong áp dụng công nghệ Ép Lạnh HPP trong sản phẩm Beauty Drink giúp giữ trọn 100% dưỡng chất, thời gian sử dụng sản phẩm dài hơn mà không cần sử dụng chất bảo quản, nguyên chất, tươi, an toàn với sức khoẻ. Cho chất lượng sản phẩm cao nhất theo tiêu chuẩn clean label cho sản phẩm sạch.Là 1 bước tiến cho ngành nông nghiệp nước nhà, gia tăng giá trị sản phẩm.

Lý do lựa chọn công nghệ ép lạnh HPP từ Fresh Saigon

Tiêu chuẩn Clean Label:Không chất bảo quản, không thêm đường, không phụ gia và hương liệu, không thực phẩm biến đổi gen – GMO.

Tiêu chuẩn ISO 22000 Food safety management systems: Sản phẩm Beauty Drink được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chuẩn ISO 22000.

Công nghệ ÉP LẠNH HPP đầu tiên tại Việt Nam.


Bảo quản:

  • Sản phẩm bảo quản lạnh.
  • 365 ngày trong điều kiện đông lạnh – 18 độ C

Hạn sử dụng:

  • Đến 45 ngày từ ngày bảo quản tủ mát

Tổng đài đặt hàng: 0914.508.855

Sản phẩm có thể giao hàng toàn quốc + Miễn phí Ship đến 100K

www.facebook.com/freshsaigon

www.instagram.com/fresh.saigon


ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thành viên thân thiết
Xin chào!
Chào mừng đến với SAHA 👋
  • Tham gia chương trình thành viên
  • Đăng nhập để tận hưởng các ưu đãi đặc biệt của chương trình thành viên thân thiết!
  • Đăng nhập ngay
Chương trình điểm

Danh sách chương trình bạn có thể kiếm thêm và sử dụng để đổi ra ưu đãi

  • Kiếm thêm điểm
  • Đổi điểm thành ưu đãi
Chương trình hạng thành viên

Danh sách các hạng thành viên và quyền lợi của từng hạng

  • Thành viên
  • Bạc
  • Vàng
  • Kim Cương
Bạn có muốn SanHangGiaTot.Net tìm kiếm sản phẩm giúp bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng!
Liên hệ ngay
Đội hỗ trợ đã sẵn sàng để tư vấn
Tin nhắn
Hotline:
0966 75 3382