Detox Collagen 10+ (10 ngày)

1,280,000đ
4.2
Sản phẩm từ 300+ đối tác trên Toàn Quốc
Hàng chất lượng, rõ nguồn gốc từ nhà cung cấp
Khách hàng yên tâm mua sắm, giải tỏa rủi ro
Coupon, Voucher được cập nhật liên tục

Liệu trình Detox Beauty Collagen+là giải pháp tối ưu cho làn da không tuổi, giúp đẩy lùi lão hoá, cho làn da tươi trẻ căng mịn từ bên trong bằng sự kết hợp Collagen thuỷ phân , và Vitamin C hàm lượng cao, chất chống oxy hoá có trong Sơ ri, Atiso đỏ, Gừng, Táo xanh. 95% khách hàng hài lòng kết quả làn da tươi, khoẻ, đẩy lùi lão hoá.

Collagencó nhiệm vụ cực kỳ quan trọng đối với cơ thể con người, riêng đối với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết collagen còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi. Đây chính là lý do tại sao collagen ở da có định dạng khác so với colagen ở các bộ phận khác.

Da chúng ta căng mịn khi còn trẻ hay chùng nhão, chảy xệ khi về già là do sự thay đổi về tính chất của collagen...

Da mặt chúng ta có sự đàn hồi rất cao, da có thể giãn ra khi nói chuyện hay khi cười hoặc nheo mắt, và trở về trạng thái cũ khi ngừng các hoạt động này là do sự chuyển động của cơ và độ đàn hồi của da, sự đàn hồi của da có được là nhờ collagen có trong da. Do đó, việc bổ sung thường xuyên một lượng collagen từ bên ngoài vào cơ thể là rất cần thiết đặc biệt là đối với phụ nữ bắt đầu bước vào tuổi 30.

Collagen là loại protein đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cơ thể, chiếm hơn 25% tổng lượng cơ thể, có nhiệm vụ chính là liên kết các mô tế bào xích lại gần nhau, làm cấu trúc da được bền vững hơn, tăng độ đàn hồi cho da từ đó phục hồi sự tươi trẻ. Collagen được ví như chất keo dính các bộ phận cơ thể thành một thể thống nhất, không có nó làn da sẽ nhăn nheo và xấu xí vô cùng.

Bí quyết chống lão hoá, cho làn da căng mịn của liệu trình Detox Beauty Collagen+:

Làn da tươi trẻ từ bên trong từ hơn 20 loại vitamin, vitamin C, chất chống oxy hoá, collagen hàm lượng cao, chất xơ hàm lượng cao từ trái cây tươi được ÉP LẠNH HPP giữ trọn dưỡng chất, mà không một phương pháp ép nào có thể làm được.

Chất xơ có thể tăng lượng phân, giúp thúc đẩy quá trình thức ăn đi qua đường tiêu hóa ở mức bình thường và cũng kích thích sự giải phóng các chất tiêu hóa để giúp hòa tan thực phẩm. Hơn nữa, ăn thơm có thể giúp bạn hạn chế phân lỏng, giúp giảm tiêu chảy vàhội chứng ruột kích thích. Chất xơ cũng giúp làm sạch mạch máu, loại bỏ cholesterol dư thừa, do đó tăng cường sức khỏe tim mạch.

Các chất chống oxy hóa trong cải xoăn bao gồm vitamin C, beta-carotene, flavonoid và polyphenol khác. Tất cả những chất này đều vô hiệu hóa các gốc tự do có hại, nó có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa và thậm chí dẫn đến các bệnh nghiêm trọng như ung thư và bệnh tim. Các chất chống oxy hóa cũng có thể giúp tăng cường tâm trạng và chống chán nản.

Dưa leo chứa chất chống ô xy hóa và silica, nó giúp làm sáng và làm mới làn da.Dưa leo giúp ngăn chặn sự phân hủy của elastin, chịu trách nhiệm duy trì độ đàn hồi của da, nhờ đó giúp thắt chặt da và hỗ trợ tái tạo tế bào, ngoài việc tạo ra collagen. Dưa leo là một thành phần trong hầu hết các công thức sản phẩm chống lão hóa.

Bổ sung 6.000mg Collagen Peptides/chai:Collagen peptide làdạng thủy phân củacollagen, một loại protein sợi có mặt trong lớp mô ngoại tế bào của các tế bào sống. Sau khi thủy phân,collagen peptidedễ hòa tan trong nước lạnh. ... Ngoài ra sử dụngcollagendạng nước sẽ cho kết quả hấp thụ tốt hơn dạng viên và dạng bột.

Là sản phẩm collagen có hàm lượng cao gấp 3-6 lần hàm lượng Collagen đang bán trên thị trường. Lượng Collagen dồi dào đươc chiết xuất từ thiên nhiên, có kết cấu gần giống với collagen trên da, giúp da dễ dàng hấp thu và chuyến hóa. Đây là liệu pháp cải thiện độ đàn hồi, tăng gấp đôi hiệu quả làm săn chắc da.

Hơn 40 loại Vitamin, Vitamin C hàm lượng caolà trợ thủ đắc lực kích thích hình thành collagen, giữ cho làn da luôn tươi trẻ, ngăn ngừa lão hóa.

Sơ ri:có hàm lượng vitamin C tự nhiên gấp 20 – 30 lần so với cam, chanh. Một ly nước ép sơ ri 150ml có lượng vitamin C tương đương với 4 lít nước cam. Chỉ cần ăn 50g sơ-ri mỗi ngày, bạn đã có đủ lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể

Atioso đỏ cũng chứa nhiều Bioflavonoids, một chất chống ô xy hóa ngăn cản quá trình ô xy hóa lipoprotein, giúp hạ huyết áp. Nhiều người bị huyết áp cao thường uống trà chế từ hoa atiso đỏ mỗi ngày để giảm huyết áp.

Gừng: Các nhà khoa học chỉ ra rằng trong củ gừng tươi có tới hơn 40 loại chất chống oxy hóa, giàu hàm lượng vitamin trong đó gingerol chiếm tỷ lệ cao nhất.Các hợp chất này ngăn tổn hại do gốc tự do gây ra trên da. Gừng cũng giúp cải thiện độ đàn hồi của da và màu da.

Táo xanh chứa các loại chất chống oxy hóa là flavonoid và polyphenol, do đó có thể ngăn chặn các hình thức khác nhau của ung thư và tổn hại DNA.không chỉ tốt cho sức khỏe con người mà còn có thể phục hồi sắc đẹp nhanh chóng. Táo xanh có chứa vitamin A, B, C, E giúp cải thiện làn da thêm trắng hồng, tươi tắn.

Điện thoại tư vấn: 028.710.18.555
Hoặc inbox tại địa chỉ: www.facebook.com/freshsaigon

Chất chống oxy hóa hoàn toàn tự nhiên: Táo xanh, gừng, mật ong và atiso đỏ đều là nguồn cung cấp hàm lượnglớnchất chống oxy hóacùng nhiều loại vitamin như vitamin B3, B5, B6, B9, C, E,… là sự bổ sung hoàn hảo cho cơ thể khi kết hợp với collagen trong thức uống Beauty Drink của Fresh Saigon. Chất chống oxy hóa sẽ mang đến làn da sáng mịngiúp bảo vệ những sợi collagen khỏi tổn thương từ các gốc tự do, do đó bảo vệ tính đàn hồi của da.

Chất chống oxy hóa cùng với collagen là lá chắn tuyệt vời cho làn da khỏi những tác nhân gây hai. Hợp chất này giúp làm giảm tổn thương tế bào, đẩy lùi quá trình lão hóa, giảm nguy cơ ung thư (u ác tính), viêm, sắc tố và mụn trứng cá.

Nước ép TƯƠIthật 100%,công nghệ ÉP LẠNH HPP lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Fresh Saigon đã mang trọn dưỡng chất của gừng, collagen, táo xanh vào trong sản phẩm mà không 1 công nghệ ép nào trên thị trường có được.

Hàm lượng dinh dưỡng hơn 40% so với cách ép hiện nay, thời gian sử dụng lên đến 30 ngày mà không chứa bất kỳ chất bảo quản nào. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Clean Label. Tất cả sản phẩm của Fresh Saigon không có thêm đường hay bất kỳ hương phụ liệu, 100% từ thiên nhiên.



Liệu trình Detox beauty Collagen+ 10 ngày gồm:

Hướng dẫn sử dụng

1. Thức dậyuống 1 ly nước muối ấm 40 độ (500ml nước + 1 muỗng cf muối biển)

2. Uống liệu trình Cleanse 3, mỗi ngày 3 chai nước ép vào các buổi sáng, trưa, chiều:

Ngày 1: 3 chai HH Trái cây nhiệt đới

Ngày 2: 3 chai HH Chanh dây trái nhàu

Ngày 3: 3 chai HH Cải xoăn

3. Các ngày còn lại uống mỗi ngày 1 chai nước trái cây detox Collagen xen kẽ với HH trái cây vào buổi sáng theo thứ tự như sau:

Ngày 4: 1 chai collagen táo xanh

Ngày 5: 1 chai HH thanh long đỏ

Ngày 6: 1 chai collagen Atiso đỏ

Ngày 7: 1 chai HH tắc nho

Ngày 8: 1 chai collagen Sori

Ngày 9: 1 chai HH cải xoăn

Ngày 10:1 chai collagen Gừng

Bảo quản:

  • Sản phẩm bảo quản lạnh.
  • 30 ngày từ ngày bảo quản tủ mát



Bảo quản:

  • Sản phẩm bảo quản lạnh.
  • 30 ngày từ ngày bảo quản tủ mát (2-4 độ C)
Điện thoại tư vấn: 028.710.18.555
Hoặc inbox tại địa chỉ: www.facebook.com/freshsaigon

Detox beauty collagen+ là gì?

Là dòng sản phẩm beauty drink, giúp thải độc da, đặc biệt giúp xoá nám, giúp làn da căng mịn từ dưỡng chất làm đẹp quý trong thiên nhiên với nền tảng là collagen thuỷ phân từ nấm hàm lượng - 6,000mg/chai kết hợp cùng vitamin C, chất chống oxy hoá, chất xơ từ trái cây tươi ép bằng công nghệ Ép lạnh HPP lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

- Collagen dạng nước, kết hợp vitamin C hàm lường cao, khoáng chất, chất xơ trái cây tươi giúp cơ thể dễ dàng hấp thu.

- Lộ trình tối ưu trong 30 ngày với 4 loại collagen khác nhau.

- Kết hợp hơn 10 loại vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa tự nhiên, tăng gấp đôi hiệu quả chống lão hóa.

- Uống vào mỗi buổi sáng, cho ngày mới thật tươi

Liệu trình tối ưu đẩy lùi lão hoá, nếp nhăn, giúp da tươi khoẻ từ bên trong


Có thể bạn quan tâm:

# Lộ trình giảm cân nhanh, chuẩn dáng tối ưu cho người bận rộn và tập thể thao:

# Lộ trình thanh lọc cơ thể nhanh,tối ưu:

# Công thức thon chắc, hút mắt – FIT formula



Beauty Drink, dưỡng chất làm đẹp công nghệ ÉP LẠNH HP đầu tiên tại Việt NamCông nghệ ÉP LẠNH HPP được biết đến và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, là công nghệ mang tính xu hướng trong ngành F&B, sức khoẻ và làm đẹp với sự tham gia của rất nhiều tay chơi như gã khổng lồ Coca – cola với việc trở thành cổ đông của Suja, starbuck với việc mua lại thương hiệu Evolution Fresh năm 2011, campell’s với 1915 by Bolthouse Farms, Blueprint …

Quy trình ép lạnh HPP kỳ diệu của Fresh Saigon

Ở Việt Nam Fresh Saigon là thương hiệu đầu tiên đi tiên phong áp dụng công nghệ Ép Lạnh HPP trong sản phẩm Beauty Drink giúp giữ trọn 100% dưỡng chất, thời gian sử dụng sản phẩm dài hơn mà không cần sử dụng chất bảo quản, nguyên chất, tươi, an toàn với sức khoẻ. Cho chất lượng sản phẩm cao nhất theo tiêu chuẩn clean label cho sản phẩm sạch.Là 1 bước tiến cho ngành nông nghiệp nước nhà, gia tăng giá trị sản phẩm.

Lý do lựa chọn công nghệ ép lạnh HPP của Fresh Saigon

Tiêu chuẩn Clean Label: Không chất bảo quản, không thêm đường, không phụ gia và hương liệu, không thực phẩm biến đổi gen – GMO.

Tiêu chuẩn ISO 22000 Food safety management systems: Sản phẩm Beauty Drink được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chuẩn ISO 22000.

Công nghệ ÉP LẠNH HPP đầu tiên tại Việt Nam

Tư vấn và đặt hàng:

Điện thoại tư vấn: 028.710.18.555

Sản phẩm có thể giao hàng toàn quốc + Miễn phí Ship đến 100K

Hoặc inbox tại địa chỉ: www.facebook.com/freshsaigon

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thành viên thân thiết
Xin chào!
Chào mừng đến với SAHA 👋
  • Tham gia chương trình thành viên
  • Đăng nhập để tận hưởng các ưu đãi đặc biệt của chương trình thành viên thân thiết!
  • Đăng nhập ngay
Chương trình điểm

Danh sách chương trình bạn có thể kiếm thêm và sử dụng để đổi ra ưu đãi

  • Kiếm thêm điểm
  • Đổi điểm thành ưu đãi
Chương trình hạng thành viên

Danh sách các hạng thành viên và quyền lợi của từng hạng

  • Thành viên
  • Bạc
  • Vàng
  • Kim Cương
Bạn có muốn SanHangGiaTot.Net tìm kiếm sản phẩm giúp bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng!
Liên hệ ngay
Đội hỗ trợ đã sẵn sàng để tư vấn
Tin nhắn
Hotline:
0966 75 3382