Daisan.vn - Xu Hướng Về Gạch Lát Nền Phòng Khách Không Thể Bỏ Qua Trong Năm 2022

Lavie24

New member
Gạch lát nền phòng khách - Trong quá trình thiết kế thi công nhà ở, bên cạnh những việc như bố trí, sắp xếp các đồ nội thất hay chọn màu sơn tường, thiết kế ánh sáng,... thì lựa chọn gạch lát nền là một điều vô cùng quan trọng.
Bài viết hôm nay, DAISAN sẽ bật mí đến bạn những loại gạch lát nền dành cho phòng khách ấn tượng nhất.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647921912-zgx.jpg

Gạch Terrazzo lát nền phòng khách
Xu hướng gạch lát nền phòng khách
Gạch lát nền phòng khách là vật liệu không thể thiếu trong bất kỳ không gian sống nào trong căn nhà của bạn.
Chúng được làm từ những chất liệu tự nhiên rất dễ tìm như đất sét, thạch cao, cao lanh và một số chất liệu khác kèm theo.
Xu hướng gạch lát nền phòng khách chưa bao giờ có dấu hiệu “hạ nhiệt’, cho đến bây giờ có vô số mẫu gạch lát nền với hình dáng, kích thước, màu sắc khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn, vì vậy bạn có thể chọn được một mẫu gạch phòng khách mà cảm thấy ưng ý và phát hợp nhất với không gian phòng khách của mình.
https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647921913-kag.jpg

Xu hướng gạch lát nền phòng khách 2022
Kinh nghiệm lựa chọn gạch lát nền phòng khách
Để có thể lựa chọn được một loại gạch lát nền phòng khách sang trọng và đẹp nhất, chúng tôi sẽ gửi đến bạn những kinh nghiệm cần có để mua được sản phẩm ưng ý và khiến cho phòng khách trở nên sang trọng và hiện đại nhất.
Chọn gạch lát nền phòng khách dựa theo diện tích
Có thể bạn chưa biết, việc chọn gạch lát nền phòng khách sẽ phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố diện tích.
Bạn nên đo diện tích căn phòng của mình để chọn kích thước gạch phù hợp nhất với không gian phòng khách. Nếu diện tích phòng khách trên 15m2 bạn nên lựa chọn những viên gạch vuông có kích thước 50×50mm hoặc 60×60mm.
Chọn gạch lát nền phòng khách dựa theo không gian
Bên cạnh việc chọn gạch theo diện tích, bạn cũng nên xem xét không gian phòng khách của mình bởi mỗi căn nhà đều có những không gian khác nhau.
Có những căn nhà sẽ có không gian hạn hẹp, lệch lạc nên chúng sẽ ảnh hưởng đến kích thước gạch. Ngược lại không gian phòng mà vuông vắn, hoàn hảo thì việc chọn gạch vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647922728-wcl.jpeg

Gạch vân xi măng lát nền phòng khách
Chọn gạch lát nền phòng khách dựa theo màu sắc, họa tiết
Sau khi đã chọn được kích thước gạch dựa trên diện tích hoặc không gian, bạn có thể lựa chọn màu sắc và họa tiết theo sở thích của mình.
Bạn hãy chọn màu gạch lát nền phòng khách sao cho tương ứng với màu tường trong không gian phòng khách nhà mình nhất. Để đảm bảo sự cân bằng và hòa hợp giữa các yếu tố gạch lát nền và màu tường nhà.
Ngoài ra, các mẫu gạch lát nền phòng khách hiện nay cũng rất đa dạng về họa tiết từ đơn giản đến chi tiết, tỉ mỉ đều có hết, bạn hoàn toàn có thể tự lựa chọn cho mình một mẫu gạch tuyệt vời và đẹp nhất.
https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647922753-dsx.jpeg

Mẫu gạch lát nền phòng khách
Hiện nay có rất nhiều mẫu gạch lát nền phòng khách cao cấp mà bạn có thể lựa chọn để lát trong phòng khách của mình, một trong những mẫu gạch được sử dụng phổ biến nhất hiện nay chính là gạch terrazzo và gạch vân xi măng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647921912-zgx.jpg

Gạch Terrazzo lát nền phòng khách
Gạch terrazzo
Đây là loại gạch không nung được sản xuất bởi các nguyên liệu như cát, bột đá, bột màu xi măng và những chất phụ gia khác.
Đặc trưng của loại gạch này chính là được đúc theo khuôn mẫu có sẵn, nguyên liệu bột màu được kết hợp cùng với hạt đá marble hoặc hạt đá granite đã tạo nên những họa tiết đặc trưng “có một không hai” của loại gạch này.
Ưu điểm của loại gạch này vô cùng nổi trội mà khiến bạn không thể bỏ lỡ chúng.
Gạch terrazzo là loại gạch có độ bền cực cao, chúng được sản xuất bằng công nghệ ép thủy lực nên có độ cứng cực tốt nên khả năng chịu lực của chúng luôn được đánh giá rất cao.
Thiết kế của gạch vô cùng đa dạng và phong phú, họa tiết, màu sắc cũng rất nổi bật, đặc sắc khiến cho người nhìn không thể rời mắt và muốn sở hữu ngay.
Giá gạch terrazzo được rất nhiều khách hàng đã từng trải nghiệm đánh giá là có mức giá phải chăng, bất cứ ai cũng có thể chọn mua và lát trong nền phòng khách nhà mình được.
Đặc biệt, đây là loại gạch cực kỳ thân thiện với môi trường nên chúng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Gạch vân xi măng
Gạch vân giả xi măng hay còn được biết đến với tên gọi khác là gạch giả bê tông, ngay từ tên gọi chúng ta đã có thể dễ dàng hình dung cũng như tưởng tượng ra màu sắc, hình thái của sản phẩm này.
Đây là loại gạch được làm theo phương pháp giả bê tông, chúng cũng có cấu trúc và tính chất tương tự như bê tông.
Gạch vân xi măng là loại gạch có độ bền cực cao, bề mặt mịn, không dễ rạn nứt và có tính thẩm mỹ rất cao.
Không chỉ được lát nền phòng khách mà chúng còn có thể lát được tại nhiều không gian khác.
Ta thường nghĩ rằng những mẫu gạch này sẽ khá thô và mất thẩm mỹ, tuy nhiên đây lại là mẫu gạch đơn giản nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp mềm mại, độc đáo và tạo nên tính khác biệt so với những mẫu gạch khác.
Để nói về mẫu gạch lát nền phòng khách hoàn mỹ nhất, bạn có thể lựa chọn một trong hai mẫu gạch trên bởi chúng có thể đảm bảo tất cả các yêu cầu, tiêu chí từ phía gia chủ.
Bài viết trên là xu hướng gạch lát nền phòng khách và mẫu gạch đang nổi bật nhất hiện nay chúng tôi muốn gửi đến bạn. Chúc bạn có một không gian sống hoàn hảo nhất.

Công ty CP Xây dựng SX&TM Đại Sàn
TƯ VẤN HỖ TRỢ: 1800 6464 98 & 0986 25 8282
Showroom Hà Nội: T98 ngõ 35, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Showroom HCM: 57/1c, Khu phố 1, P. An Phú Đông, Q.12
Showroom Quảng Ninh: 469 Nguyễn Văn Cừ,Phường Hồng Hà,TP.Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
Website: https://daisan.vn
 
Bên trên