Giá trị cốt lõi của bạn nằm ở đâu ?

GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA BẠN NẰM Ở ĐÂU?
---------------------------------------

Trong cuộc sống, mỗi người cần nhận thức được giá trị cốt lõi của bản thân, từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn và thực hiện những điều mình mong muốn. Bạn có biết được những gì bạn đã và đang làm có phải điều tốt nhất cho hiện tại hay không? Hãy thử khám phá bản thân ở bài viết dưới đây nhé !

✅ Nếu bạn mang chỉ số đường đời là 1:
- Giá trị cốt lõi mà bạn cần hướng đến đó chính là sự tiên phong, tự lập. Hãy làm công việc mà bạn có thể tạo lập được giá trị cho bản thân và người khác. Cố gắng tự thân vận động, làm mọi thứ tốt nhất có thể, trở thành người tiên phong, dẫn đường trong cuộc sống của mình. Để đạt được điều này, bạn hãy đặt mục tiêu cụ thể, liên tục chinh phục từng mục tiêu của mình theo một cách khác biệt, tốc độ và tiên phong nhé.

✅ Nếu bạn mang chỉ số đường đời là 2:
- Giá trị cốt lõi mà bạn cần hướng đến đó là sự kết nối, hỗ trợ. Người số 2 rất mạnh trong câu chuyện hỗ trợ người khác, không thích tranh đấu ồn ào. Người này có khả năng giải quyết vấn đề cho người khác, nên rất hợp với những ngành nghề về chữa lành, tư vấn, chăm sóc bởi họ có khả năng lắng nghe và thấu hiểu vô cùng tốt.

✅ Nếu bạn mang chỉ số đường đời là 3:
- Giá trị cốt lõi mà bạn cần hướng đến đó là khả năng truyền cảm hứng, sự tích cực, vui vẻ, năng lượng cho người khác. Hãy trở thành một người truyền lửa xuất sắc đến những người xung quanh.

✅ Nếu bạn mang chỉ số đường đời là 4:
- Giá trị cốt lõi mà bạn cần hướng đến đó là sự chắc chắn, trở thành trụ cột cho người khác. Hãy hướng đến những phương pháp, quy trình chuẩn xác để từ đó tạo ra giá trị về vật chất, tinh thần khác cho bản thân.

✅ Nếu bạn mang chỉ số đường đời là 5:
- Giá trị cốt lõi mà bạn cần hướng đến đó là sự sáng tạo, đổi mới. Hãy tập trung vào những trải nghiệm, sự sáng tạo đa chiều và tích cực trong bất cứ hoàn cảnh, công việc nào. Nếu bạn có thể kích hoạt được điều đó thì vô cùng tuyệt vời.

✅ Nếu bạn mang chỉ số đường đời là 6:
- Giá trị cốt lõi mà bạn cần hướng đến đó là sự chăm sóc, yêu thương. Hãy luôn hướng đến những điều chân thiện mỹ, dù là công việc nào thì cũng hãy đảm bảo được giá trị yêu thương của bản thân. Bởi trường năng lượng của tình yêu là không thể đo đếm được, nên đỉnh cao mà năng lượng này có thể đột phá là rất khó lường.

✅ Nếu bạn mang chỉ số đường đời là 7:
- Giá trị cốt lõi mà bạn cần hướng đến đó là những giá trị sâu sắc, chiến lược, tầm nhìn. Dù ở cuộc sống hay trong công việc thì hãy cẩn thận, chi tiết trong mọi việc. Người này luôn giữ những vị trí quan trọng về kiến thức, sự sâu lắng, hiểu biết rộng, khả năng nắm bắt quy luật và tập trung cao.

✅ Nếu bạn mang chỉ số đường đời là 8:
- Giá trị cốt lõi mà bạn cần hướng đến đó là sự thực tế và nhạy bén đặc biệt là trong công việc. Người số 8 rất dễ nhìn nhận được những cơ hội, tuy nhiên cần thực tế và cẩn thận trong mọi việc.

✅ Nếu bạn mang chỉ số đường đời là 9:
- Giá trị cốt lõi mà bạn cần hướng đến đó là sự nhân văn, báo quát và khả năng tầm nhìn. Giá trị cốt lõi của bạn cần xuất thân từ gốc rễ Đạo đức - trí tuệ - nghị lực. Từ gốc mà phát triển được tất cả mọi việc của mình sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

-- Sưu tầm --
 
Bên trên