Mình đã làm gì trong những ngày Covid nhàm chán??

ThanhMedia

Member
Mình nhớ hồi mình đang chuẩn bị kì thi HSG tỉnh môn Văn, thầy giáo có nói rằng :"Hạnh phúc giữ trong tay sẽ chỉ là hạt. Hạnh phúc đem san sẻ mới nở hoa". Với mình, những niềm vui bé nhỏ thôi đã là một thứ hạnh phúc rất đáng được trân trọng rồi.

Những ngày hè nóng oi bức. Trong căn phòng lợp ngói Fibro xi măng, người mình lúc nào cũng toát mồ hôi hột. Đôi lúc, cái nóng của thời tiết khiến mình như bức bối đến khó chịu, nhưng rồi, cảm xúc đó cũng dễ tan biến khi trời vào chiều chiều. Ra Hà Nội hơn 3 tháng rồi, nhưng mình còn chưa nhìn thấy cảnh quán xá, xe cộ,...Chắc vì thế mà, miết ở trong phòng, mình cứ như ở một nơi khác chứ không phải là HN nhộn nhịp quen thuộc. Nói đến đây là để biết, mình cũng đang thực hiện tốt chỉ thị 5K của thủ tướng Chính phủ :))

Một mình bầu bạn với căn phòng riết cũng quen. Rảnh rỗi, mình tìm đến với Sách, người bạn tâm tình của mình. Sau đó, mình lên trang Web Sàn Hàng Giá Tốt để tìm mấy cuốn Sách mà mình có ý định mua lâu rồi. "Ok, đã đặt xong 2 cuốn Sách mà mình yêu thích rồi. Giờ yên tâm đi ngủ thôi"

Bạn thân mến, nếu bạn cũng muốn có một người bạn tâm giao giống mình thì hãy truy cập ngay Sàn Hàng Giá Tốt nhé^^: https://sanhanggiatot.net/products/sach-va-van-phong-pham

50
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Bên trên