TikTok đã chiếm lĩnh thị trường giải trí như thế nào?

ThanhMedia

Member
Có một ứng dụng hiện đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường giải trí toàn cầu với lượng phủ sóng lớn từ những người nổi tiếng, các KOLs hàng đầu đến những người “bình thường” bỗng chốc nổi tiếng trong giới trẻ. Bạn có biết?

Tik Tok là một ứng dụng “hot” nhất trên thị trường hiện nay, nhất là đối tượng thuộc thế hệ Z trẻ trung năng động. Với những tính năng “bắt trend” hợp thời cùng với đó là sự hợp tác của một loạt ngôi sao đình đám ở thời điểm hiện tại thì đây là điều dễ hiểu đối với một ứng dụng mang tính giải trí cực kỳ lớn như TikTok.

TikTok – Startup đáng giá nhất hành tinh

TikTok là một ứng dụng dựa trên nền tảng công nghệ AI, đây là ứng dụng xuất phát từ Trung Quốc và hiện đang nổi tiếng ở phạm vi toàn cầu. Tại Việt Nam, với sức nóng của ứng dụng này thì TikTok trở thành ứng dụng được ưa chuộng nhất khi đứng đầu lượt tải tại cả Apple Store và Google Play.

TikTok rất dễ “gây nghiện”

TikTok được xây dựng dựa trên format làm video, những viral âm thanh khiến giới trẻ thỏa sức sáng tạo nội dung dựa trên những nền tảng đó, những đoạn text khô khan được lược bỏ đi.

Bất cứ ai có điện thoại thông minh cùng với một ý tưởng tốt cũng có thể tạo ra đoạn clip 15 giây có tiềm năng trở thành xu hướng. Đây được xem là bước đi khôn ngoan giải quyết được trăn trở “cả thèm chóng chán” của người xem video giải trí.

Sản phẩm của TikTok “đánh trúng” nhu cầu, tâm lý của giới trẻ

Giới trẻ là những thành phần bắt kịp những xu hướng rất nhanh, không ngần ngại thử thách bản thân và khẳng định mình. Tâm lý của thế hệ gen Z là ưa thích sự sáng tạo và thể hiện cá tính của mình trên mạng xã hội. Vì vậy Tik Tok cung cấp đầy đủ một kho tàng công cụ với bộ toolkit cùng mọi biểu cảm từ nhạc nền, filter, sticker,.. để người dùng dễ dàng bắt trend trên những bản nhạc nền hot, những theme phổ biến và những hashtag xu hướng.

52
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Bên trên