iPhone 13 Pro Max - Màu Xám - 128GB (LL/A US)

32,925,000đ
4.2
Sản phẩm từ 300+ đối tác trên Toàn Quốc
Hàng chất lượng, rõ nguồn gốc từ nhà cung cấp
Khách hàng yên tâm mua sắm, giải tỏa rủi ro
Coupon, Voucher được cập nhật liên tục
iPhone 13 Pro Max - 128GB - Màu Xám (LL/A US)
Đặt cọc trước 30% nhận ngay máy đo nồng độ spo2 jumper 500D
Áp dụng đến 30/09/2021



GIỚI THIỆU ĐIỆN THOẠI IPHONE 13 PRO MAX

“IPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max tạo nên dòng sản phẩm iPhone chuyên nghiệp nhất của chúng tôi từ trước đến nay với sự cải tiến lớn nhất cho hệ thống máy ảnh, thời lượng pin tốt nhất từ ​​trước đến nay trên iPhone và hiệu suất nhanh nhất so với bất kỳ điện thoại thông minh nào, thiết lập một tiêu chuẩn mới cho iPhone và Greg Joswiak, Phó chủ tịch cấp cao về Tiếp thị Toàn cầu của Apple, cho biết.“Hệ thống máy ảnh chuyên nghiệp mới cung cấp nhiều khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp hơn như cải tiến zoom tele, chụp ảnh macro, Kiểu chụp ảnh, Chế độ điện ảnh, cũng như video ProRes và Dolby Vision.Màn hình Super Retina XDR với ProMotion là màn hình tốt nhất của chúng tôi từ trước đến nay;hiểnnội dung trên màn hình của bạn một cách thông minh, mang lại hiệu suất đồ họa tuyệt vời và hoàn hảo cho mọi trải nghiệm xem ”.

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM

Thiết kế đẳng cấp hàng đầu

Điểm thay đổi lớn trên iPhone 13 Pro Max có thể là phần nhô của cụm camera. Thay vì để camera lồi lên như trên iPhone 12, Apple có thể lắp hẳn một lớp kính bao phủ cả ba ống kính camera sau giúp làm phẳng đồng nhất toàn bộ mặt lưng máy.


Xét về chất liệu, iPhone 13 Pro Max vẫn áp dụng chất liệu thép không gỉ cùng kính Corning Gorilla Glass đời mới bao phủ hai mặt của máy. Điểm chú ý là Apple có thể phủ thêm một lớp chống vân tay ở viền thép trên máy để tránh bám bẩn như đã xảy ra trên model tiền nhiệm.

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được bảo vệ bởi lớp vỏ trước bằng Ceramic Shield, dành riêng cho iPhone và cứng hơn bất kỳ loại kính nào của điện thoại thông minh, mang lại độ bền cao ngay cả khi rơi vỡ mạnh.





iPhone 13 Pro Max sử dụng khung viền thép cao cấp cho khả năng chống trầy xước và va đập một cách vượt trội, kết hợp với khả năngchống bụi và nướcchuẩn IP68.


Màn hình giải trí siêu nét 120 Hz

iPhone 13 Pro Max được trang bị màn hình kích thước 6.7 inch cùng độ phân giải 1284 x 2778 Pixels, sử dụng tấm nền LTPO OLED tiết kiệm năng lượng hỗ trợ HDR, công nghệ Super Retina XDR với Promotion cho khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm màn hình nhanh hơn, sáng hơn, nhạy hơn và hiển thị sắc nét sống động chân thực.

Một trong những yếu tố khiến Phone mới đáng mong chờ đó là thiết kế notch "tai thỏ" được thu gọn lại không chỉ giải phóng nhiều không gian hiển thị hơn mà còn giúp mặt trước chiếc điện thoại trở nên hấp dẫn hơn.


The 5-core GPU in A15 Bionic running a game on iPhone 13 Pro.
iPhone 13 Pro Max lần này đã tăng cường trải nghiệm hình ảnh lên một tầm cao mới với việc hỗ trợ tốc độ làm tươi màn hình lên đến 120 Hz. Mọi thao tác chuyển cảnh khi lướt ngón tay trên màn hình trở nên mượt mà hơn đồng thời hiệu ứng thị giác khi chúng ta chơi game hoặc xem video cũng cực kỳ mãn nhãn.

Nếu bạn cần dùng màn hình để chơi game, xem phim thì tốc độ 120 Hz sẽ được sử dụng còn đối với những tác vụ nhẹ hơn và tùy vào nội dung mà màn hình sẽ đưa ra những tần số hợp lý.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại sẽ được trang bịcảm biến vân tayẩn dưới màn hình giúp việc mở khóa được dễ dàng hơn trong khi đeo khẩu trang mà không cần phải nhập mật khẩu rườm rà. FaceID cũng sẽ được trang bị ở phần tai thỏ phía trước.

Hiệu năng Apple A15 Bonic

A15 Bionic trong dòng sản phẩm iPhone 13 Pro thậm chí còn cao cấp hơn, cung cấp sức mạnh và hiệu suất ấn tượng, đồng thời thúc đẩy các tính năng màn hình, máy ảnh và video mới lạ chưa từng có trên iPhone.Với công nghệ 5 nanomet, A15 Bionic - chip nhanh nhất trên điện thoại thông minh - có GPU 5 lõi mới trong dòng sản phẩm Pro mang lại hiệu suất đồ họa nhanh nhất trong bất kỳ điện thoại thông minh nào, nhanh hơn 50% so với các đối thủ hàng đầu, là một hiệu suất lý tưởng cho các video ứng dụng, trò chơi và các tính năng máy ảnh mới.CPU 6 lõi mới với hai lõi hiệu suất cao mới và bốn lõi hiệu suất cao mới, nhanh hơn tới 50% so với đối thủ và xử lý các tác vụ đòi hỏi một cách trơn tru và hiệu quả.

iPhone 13 Pro quay video gần nước sử dụng bộ xử lý tín hiệu hình ảnh thế hệ tiếp theo A15 Bionic.

Tiến trình sản xuất gia công trên tiến trình 5 nm+ và thiết kế chip độc quyền của Apple dự kiến sẽ giúp hiệu năng iPhone mới thể hiện sức mạnh vượt trội, nhanh hơn tới 20% so với chip A14 Bionic hiện nay, đồng thời vẫn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên tới 40%.


Phiên bản cao nhất Pro Max còn sở hữu bộ nhớ trong lên đến 1 TB giúp bạn sẽ thoải mái sao lưu toàn bộ dữ liệu ảnh, video riêng tư, các tài liệu cá nhân mà không phải đồng bộ lên bất cứ dịch vụ đám mây nào.

Ngoài ra, iPhone mới còn được tích hợp công nghệ Wi-Fi 6E, chuẩn kết nối không dây mới nhất, dự kiến sẽ cùng với 5G giúp đưa trải nghiệm internet của người dùng lên tầm cao mới. Cung cấp các tính năng và khả năng của WiFi 6 được mở rộng sang băng tần 6GHz. WiFi 6 cung cấp hiệu suất cao hơn, độ trễ thấp hơn và tốc độ dữ liệu nhanh hơn, trong khi phổ bổ sung của WiFi 6E cung cấp băng thông rộng hơn so với các băng tần WiFi 2,4 và 5GHz hiện có.

Màn hình khóa trên iPhone 13 Pro hiển thị tóm tắt thông báo trên iOS 15.

Ở bên trong, A15 Bionic, các thành phần tiết kiệm năng lượng hơn, pin lớn hơn và tối ưu hóa năng lượng được thực hiện nhờ sự tích hợp chặt chẽ giữa phần cứng và phần mềm cho phép thời lượng pin cả ngày đáng kinh ngạccho cả hai mẫu Pro, với iPhone 13 Pro Max cung cấp thời lượng pin lâu nhất từ ​​trước đến nay trên iPhone.Nếu kết hợp với khả năng tiêu thụ năng lượng hiệu quả của chip A15 Bionic sẽ giúp máy có thời lượng pin dài lâu chưa từng có lên đến 28 tiếng xem video liên tục.


iPhone mới | Trang bị chip Apple A15 Bionic

Máy ảnh tiên tiến nhất từng có trên iphone

Với cảm biến và ống kính mới cho cả ba camera phía sau, được tối ưu hóa để hoạt động liên tục với iOS 15 và được hỗ trợ bởi bộ xử lý tín hiệu hình ảnh (ISP) mới trong A15 Bionic để cải thiện khả năng giảm nhiễu và ánh xạ tông màu, dòng iPhone 13 Pro có hệ thống camera tốt nhất chưa từng có trên iPhone.Máy ảnh Wide hoàn toàn mới có cảm biến lớn hơn với 1,9 µm pixel, lớn nhất từ ​​trước đến nay trên iPhone, cho ít nhiễu hơn và tốc độ màn trập nhanh hơn cần thiết trong các điều kiện ánh sáng, tạo ra những bức ảnh thậm chí còn chi tiết hơn.Cùng với khẩu độ ƒ / 1.5 lớn hơn, camera Rộng trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max mang đến sự cải tiến lớn trong các tình huống thiếu sáng, lên đến 2,2 lần khi so với iPhone 12 Pro và gần 1,5 lần khi so với iPhone 12 Pro Tối đa.Tính năng ổn định hình ảnh quang học thay đổi cảm biến (OIS) - duy nhất cho iPhone - có sẵn trên cả hai kiểu máy.


Ảnh chụp nhóm bên ngoài được chụp trên camera Ultra Wide của iPhone 13 Pro với Smart HDR 4.

Máy ảnh Ultra Wide mới có khẩu độ ƒ / 1.8 rộng hơn và hệ thống lấy nét tự động mới, cải thiện 92% đối với môi trường ánh sáng yếu, tạo ra hình ảnh sáng hơn và sắc nét hơn.Thiết kế ống kính mới, khả năng lấy nét tự động lần đầu tiên trong Ultra Wide trên iPhone và cải tiến chưa từng có trên iPhone: chụp ảnh macro.Người dùng có thể chụp được những hình ảnh sắc nét, phóng đại các chủ thể với khoảng cách lấy nét tối thiểu là 2 cm.Macro cũng mở rộng sang video bao gồm Slo-mo và Time-lapse.iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max cũng tự hào có một máy ảnh tele 77 mm mới, cho phép người dùng đến gần đối tượng trong khi quay video

Ảnh thiếu sáng của một người phụ nữ được chụp trên camera Wide của iPhone 13 Pro.
Một trong những nhấn chính của mẫu iPhone 13 Pro Max chính là cụm camera sau của máy. iPhone 13 Pro Max đã được trang bị camera tele 77 mm hoàn toàn mới, giúp máy có thể zoom quang lên tới 3x. Bên cạnh đó, camera góc siêu rộng của chiếc smartphone này dù vẫn giữ độ phân giải 12 MP nhưng được Apple cải tiến với khả năng tự động lấy nét, chụp đêm tốt hơn và có thêm khả năng chụp cận cảnh (cho phép lấy nét với khoảng cách chỉ 2 cm). Còn về camera chính của máy sẽ có độ phân giải 12 MP với cảm biến lớn hơn.

Bên cạnh thông số, camera sau của iPhone 13 Pro Max cũng được bổ sung thêm nhiều tính năng chụp hình và quay phim chuyên nghiệp. Chẳng hạn như tính năngPhotographic styles cho phép người dùngchỉnh sửa ảnh trong thời gian thực theo ý thích hay tính năng Cinematic Mode kết hợp với cảm biến LiDAR cho phép quay video chuyên nghiệp hơn.

Macro photo of a red flower taken on iPhone 13 Pro’s Ultra Wide camera.

Camera của iPhone 13 Pro Max sẽ mang đến một số cải tiến lớn và sẽ có các tính năng như:
  • Chế độ chân dung (Portrait Mode), quay video ProRe
  • Hỗ trợ quay video với định dạng lên đến 4K.
  • Khẩu độ f/1.8 rộng hơn nhiều với ống kính 6P.
  • Cảm biến mới cũng sẽ có tính năng tự động lấy nét để cho phép chụp ảnh macro.
  • Thiết lập góc siêu rộng
  • Được trang bị lên đến 3 đèn LED 2 tông màu bao gồm gam màu nóng và lạnh. Điều này giúp màu sắc trong các bức ảnh của người dùng không bị sai lệch quá nhiều so với thực tế.
  • Cung cấp các tính năng phổ biến như Deep Fusion, Apple ProRAW và chế độ Chân dung với Portrait Lighting.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Màn hình
  • Công nghệ màn hình: OLED
  • Độ phân giải: 2778x1284 Pixels
  • Màn hình rộng: 6.7 inch
  • Mặt kính cảm ứng: Kính cường lực Oleophobic (ion cường lực)
  • Tần số quét: 120Hz

Camera sau

  • Camera góc rộng: 12MP
  • Camera siêu rộng: 12MP
  • Camera tele: 12MP
  • Tính năng:
    Chạm lấy nét

    HDR
    Nhận diện khuôn mặt
    Quay chậm (Slow Motion)
    Toàn cảnh (Panorama)
    Tự động lấy nét (AF)
    Xóa phông
Camera trước
  • Camera selfie: 12MP
  • Tính năng:
    HDR

    Nhãn dán (AR Stickers)
    Nhận diện khuôn mặt
    Quay chậm (Slow Motion)
    Quay video 4K
    Quay video Full HD
    Quay video HD
    Retina Flash
    Tự động lấy nét (AF)
    Xóa phông


Hệ điều hành & CPU
  • Hệ điều hành: iOS 15

Bộ nhớ & Lưu trữ
  • RAM:6 GB
  • Bộ nhớ trong: 128GB

Pin & Sạc
  • Sạc nhanh: 20W
  • Sạc Magsafe: 15W
  • Công nghệ pin:
    Sạc không dây

    Sạc ngược không dây
    Sạc pin nhanh
    Tiết kiệm pin
Tiện ích
  • Bảo mật nâng cao: Mở khoá khuôn mặt Face ID
  • Tính năng đặc biệt: Apple Pay Âm thanh Dolby Audio
  • Ghi âm: Có (microphone chuyên dụng chống ồn)
  • Xem phim: H.264(MPEG4-AVC)
  • Nghe nhạc:AAC;FLAC;Lossless;MP3

Thông tin chung
  • Thiết kế: Nguyên khối
  • Chất liệu: Khung nhôm & Mặt lưng kính cường lực




Thành viên thân thiết
Xin chào!
Chào mừng đến với SAHA 👋
  • Tham gia chương trình thành viên
  • Đăng nhập để tận hưởng các ưu đãi đặc biệt của chương trình thành viên thân thiết!
  • Đăng nhập ngay
Chương trình điểm

Danh sách chương trình bạn có thể kiếm thêm và sử dụng để đổi ra ưu đãi

  • Kiếm thêm điểm
  • Đổi điểm thành ưu đãi
Chương trình hạng thành viên

Danh sách các hạng thành viên và quyền lợi của từng hạng

  • Thành viên
  • Bạc
  • Vàng
  • Kim Cương
Bạn có muốn SanHangGiaTot.Net tìm kiếm sản phẩm giúp bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng!
Liên hệ ngay
Đội hỗ trợ đã sẵn sàng để tư vấn
Tin nhắn
Hotline:
0966 75 3382