Nến Thơm Giáng Sinh Noel BST Bling Bling HENY GARDEN

329,000đ
4.2
Sản phẩm từ 300+ đối tác trên Toàn Quốc
Hàng chất lượng, rõ nguồn gốc từ nhà cung cấp
Khách hàng yên tâm mua sắm, giải tỏa rủi ro
Coupon, Voucher được cập nhật liên tục
Sản phẩm cùng shop

Hoà mình vào không khí lễ hội, Heny Garden ra mắt BST Nến thơm Bling Bling dành riêng cho mùa Noel năm nay.

Nếu bạn yêu thích các mùi hương dễ chịu và nhẹ nhàng thì Bling Bling sẽ phù hợp với bạn. Bởi tone mùi hương chủ đạo của BST Nến thơm Bling Bling đều được Heny Garden lựa chọn cẩn thận phù hợp với những ngày se lạnh của không khí Giáng sinh.

Một điểm đặc biệt ở Bling Bling là nến thơm được đựng trong những chiếc cốc phủ đầy kim tuyến lấp lánh như những bông tuyết. Bling Bling sẽ là món quà tuyệt vời để bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè hoặc tự thưởng cho bản thân.

Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy chán với BST Nến thơm Bling Blingcủa Heny Garden. Mỗi ngày là một mùi hương khác nhau, tùy theo tâm trạng. Mỗi mùi hương biết cách nịnh mũi cho những gu sở thích khác nhau, và đều là sự lựa chọn phù hợp để kết thúc một ngày làm việc bận rộn.

► Mùi hương là đầu câu chuyện….

Một ngày nào đó bạn đang gặp áp lực với những điều khó giãi bày và cần tìm một góc nhỏ bình yên, hi vọng chút mùi hương đến từ Heny Garden sẽ gợi nhớ những kỷ niệm đẹp và giúp bạn thoải mái hơn.

1. Bộ sưu tập nến thơm Giáng sinh Noel Bling Bling:

- Sản phẩm: Bộ sưu tập Nến thơm Bling Bling

- Thành phần: Sáp đậu nành thiên nhiên (150Gr) ~ 38-40h (khoảng 1 – 1.5 tháng sử dụng)

- Phù hợp với diện tích phòng vừa từ 5-30m2, góc làm việc

- Công dụng: Thư giãn, làm thơm phòng, giúp dễ ngủ, làm quà tặng

- Thương hiệu: Heny Garden

- Xuất xứ: Việt Nam

BST Bling Blingđược Heny sản xuấtthủ công tỉ mỉ từng cốc để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Cốc nến thơm Bling Bling được tô điểm bởi kim tuyến lấp lánh lung tinh tựa những bông tuyết.

Mỗi cốc nến thơm sẽ được tặng kèm thêm 1 đế gỗ lót nến vintage và hộp đựng bên ngoài để bạn thoải mái tặng quà

Để có thể tìm hiểu mùi hương yêu thích, bạn hãy kéo xuống click vào nút chọn mùi hương để xem mùi hương tương ứng nhé.

2. Nến thơm Heny Garden và các dịch vụ đi kèm

Dịch vụ khắc tên/thông điệp miễn phí lên nắp gỗ MIỄN PHÍ:

Đối với những set quà có nến nắp gỗ như BST nến thơm Bling Blingbạn sẽ được Heny hỗ trợ khắc tên hoặc thông điệp bất kỳ miễn phí lên nắp gỗ.

Chỉ một điểm nhấn nhỏ này thấy cũng sẽ giúp món quà của bạn trở nên đặc biệt hơn rất nhiều đó.

Khắc nắp gỗ lấy ngay, miễn phí khi mua trực tiếp tại cửa hàng. Nếu bạn đặt online, bạn cần thanh toán trước 100% đơn hàng nhé.

Tặng thiệp MIỄN PHÍ theo nến thơm

Trong mỗi nến thơm, Heny đều có gửi kèm theo một tấm thiệp handmade nhỏ xinh để các bạn tiện viết lời chúc. Nếu các bạn ở xa không có điều kiện viết thiếp thì đừng ngại nhắn cho tụi mình nhé, Heny có hỗ trợ viết thiệp giúp nữa đó ạ.

Đóng gói thủ công & giao hàng hỏa tốc nến thơm

Nến thơmđều được tụi mình đóng gói cẩn thận trước khi gửi đi. Đảm bảo chỉn chu nhất khi đến tay người nhận. Tuy nhiên nếu bạn muốn 1 set quà nến thơm (nhiều sản phẩm và có gói quà bên ngoài thì có thể tham khảo các set nến thơm tại Heny Garden nhé.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu ship đi xa thì nhắn Heny Garden &tụi mình có hỗ trợ ship hoả tốc nếu bạn cần gấp.

3. Danh sách mùi hương của nến thơm Giáng Sinh Noel Bling Bling

Gồm 10mùi hương phối hợp khác nhau. Để có thể lựa chính xác mùi hương bạn thích, hãy click vào từng phân loại mùi hương và xem miêu tả trên từng hình ảnh nhé.

Nến thơm Giáng Sinh Fresh Apple

Nến thơm Noel Quà tặng- MùiFresh Apple– Tone Táo tươi mới: Mùi rừng táo vừa chín tới trĩu quả đung đưa trong gió. Hít một hơi thật sâu để tận hưởng mùi hương thanh nhẹ, sảng khoái của rừng táo

Nến thơm Fresh Apple dành cho những bạn yêu thích mùi hương trái cây ngọt nhẹ và tươi mát.

Nến thơm Giáng Sinh Warm Tobacco

Nến thơm Noel Quà tặng- - MùiWarm Tobacco– Tone: Gỗ x Lá Tobacco: Ấm dịu, phảng phất hương thuốc lá, bao phủ bởi mùi hương gỗ sồi khô, ngọt nhẹ và đầy nam tính.

Nến thơm Warm Tobacco dành cho những bạn có gu chất chơi, yêu thích những mùi hương "Hiếm có khó tìm" như gỗ, thuốc lá, da thuộc.

Nến thơm Giáng Sinh Spiced Tea

Nến thơm Noel Quà tặng- - MùiSpiced Tea– Tone: Trà & Sữa: Thưởng thức một cốc trà sữa nóng kèm chút bột quế ấm áp rắc trên bề mặt, sẵn sàng cho giấc ngủ ngon

Nến thơm Spiced Tea dành cho những bạn yêu thích mùi hương ngọt của mùi sữa, ấm áp bởi một chút hương Quế.

Nến thơm Giáng Sinh Merry Berry

Nến thơm Noel Quà tặng - MùiMerry Berry– Tone Trái Phúc bồn tử & Gỗ: : Mùi hương của trái phúc bồn tử mọc dại quanh thân cây gỗ thông. Dừng lại và hít một hơi sâu sảng khoái từ mùi hương hòa quyện giữa trái ngọt và gỗ giữa núi rừng.

Merry Berry đúng như tên gọi của nó. Merry là Hạnh phúc, còn Berry là mùi hương của trái phúc bồn tử. Nếu bạn cần chút niềm vui, bạn có thể chọn nến thơm Merry Berry

Nến thơm Giáng Sinh Royal Pine

Nến thơm Noel Quà tặng - Mùi Royal Pine -Tone: Gỗ thông mát mẻ: Mùi hương của tán cây lá thông kèm rêu bốc lên sau cơn mưa cho cảm giác sảng khoái dễ chịu.

Nến thơm Royal Pine là một mùi hương thanh sạch của gỗ thông. Nếu vào những ngày trời trở lạnh hơn tại Đà Lạt, bạn sẽ ngửi thấy mùi hương này khi đứng dưới tánlá cây thông.

Nến thơm Giáng Sinh Rose Gelato

Nến thơm Noel Quà tặng - Mùi Rose Gelato– Tone: mùi Dứa Chua Ngọt: Không nồng nàn như hoa hồng đỏ thường thấy, Rose Gelato là nốt hương hoa ngọt ngào, nữ tính kết hợp cùng rượu Sâm Panh tinh tế cho người phụ nữ hiện đại.

Nếu bạn yêu thích mùi hương hoa hồng nhẹ nhàng nhưng không quá gắt. Nến thơm Rose Gelato là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nến thơm Giáng Sinh Sweet Dreams

Nến thơm Noel Quà tặng- Mùi Sweet Dreams– Tone: Gỗ, Táo, Rượu Bourbon nhẹ: Một chút vui vẻ khi căn phòng của bạn tràn ngập mùi gỗ và táo đan xen chút hương rượu.

Nếu bạn muốn có một trải nghiệm mới mẻ, mùi hương rượu và gỗ táo chắc chắn sẽ làm bạn thích thú ở nến thơm Sweet Dreams. Người ta bảo mùi hương này thơm quá đến mức buồn ngủ lúc nào không hay.

Nến thơm Giáng Sinh Dark Woods

Nến thơm Noel Quà tặng- Mùi Dark Woods – Tone: Mùi gỗ trầm bí ẩn: Một chuyến đi khám phá rừng rậm buổi đêm...Mỗi bước chân đạp vào rêu đều toát lên mùi hương gỗ trầm hòa cùng rêu, tĩnh lặng và rậm rạp.

Nến thơm Dark Woods là mùi hương của khu rừng rậm rạp buổi tối bí ẩn đang chờ bạn khám phá

Nến thơm Giáng Sinh White Plumeria

Nến thơm Noel Quà tặng- Mùi White Plumeria– Tone: Muối biển, hoa sứ, hoa linh lan: Mùi hương mằn mặn của ngọn gió thổi từ biển kèm theo hương hoa sứ và hoa linh lan cho cảm giác dễ chịu

Trải nghiệm không khí nhẹ nhàngở bờ biển kèm rất nhiều hoa hồng, một cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàng. Nến thơm White Plumeria là một mùi hương an toàn cho những bạn lần đầu tiên sử dụng nến thơm

Nến thơm Giáng Sinh Cozy Night

Nến thơm Noel Quà tặng- Mùi Cozy Night– Tone: Vani, Hạt dẻ:Mùi hương ngọt béo ấm áp của chiếc bánh kem phủ đầy hạt dẻ chờ bạn thưởng thức. Không cần chờ đến ngày sinh nhật mới được ăn chiếc bánh kem yêu thích!

Nến thơm Cozy Night là mùi hương ấm áp dễ chịu. Hãy tưởng tượng bạn đang thưởng thức một chiếc bánh kem sữa mùi hạnh nhân. Quá tuyệt vời cho một đêm noel ấm cúng.

4. Một số câu hỏi thường gặp khi mua nến thơm

A. Một cây nến mình sẽ sử dụng được bao lâu? – Heny: Cốc nến 150Gr sẽ sử dụng được 38~40h. Ví dụ nếu mỗi ngày bạn thắp nến 1 – 2h trước khi đi ngủ thì gian trung bình sử dụng là 1 – 1.5 tháng.

B. Mình mua tặng bạn trai/ gái ở xa, Heny có ghi lời nhắn giúp không? – Heny: có ạ, bạn chat với Heny nhé.

C. Mình bị khó ngủ, nhờ Heny gợi ý một số mùi hương phù hợp? – Heny: nến thơm của Heny có mùi hương dễ chịu và không gắt, điều quan trọng là bạn hãy nhắm mắt lại và nghĩ xem mùi hương quen thuộc nào khiến mình dễ chịu. Liệu có phải là mùi nhóm Hoa, hoặc nhóm Gỗ, hay nhóm Trái Cây nào đó bạn thích? Từ đó Heny sẽ hỗ trợ bạn tìm mùi hương phù hợp nhất.

5. Hướng dẫn sử dụng nến thơm Heny Garden

► Nến thơm nên để những nơi không có gió. Đặc biệt là bạn không nên để nến ở ngay quạt vì sẽ dễ bị gió thổi tắt nến, một phần nữa là sẽ khiến bề mặt sáp tan chảy không đều.

► Thắp nến: bạn nên dùng loại bật lửa đốt nến dài chuyên dụng để thắp nến của mình. Ngọn lửa từ loại bật lửa thông thường rất lớn sẽ dễ bị phỏng tay khi đốt, ngoài ra sẽ làm cho thành ly của mình bị ám đen và dơ.

► Tắt nến: bạn đừng thổi nến tắt, vì sẽ khiến cho những tro than đen từ bấc rớt xuống bề mặt sáp. Thay vào đó hãy dùng nắp ụp cây nến đang cháy lại để tắt nến.

► Luôn cắt bấc còn 0.3 – 0.6 cm cách từ mặt sáp trước khi đốt nến. Bấc quá dài thì sẽ khiến thời gian sử dụng nến bị rút ngắn. Khi đốt mùi gỗ cháy sẽ lấn át nhiều. Bạn có thể dùng kéo cắt bấc hoặc đồ bấm móng để tỉa lại chiều dài của bấc.

6. Mua Nến ThơmỞ Đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua nến thơm phòng ở đâu đảm bảo an toàn, bạn có thể đặt mua sản phẩm tại Heny Garden.

Heny Garden là nơi bán nến thơm phòng thiên nhiên uy tín được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, là điểm bán tin cậy khi cần tìm mua các sản phẩm nến thơm, tinh dầu,các nguyên vật liệu làm nến tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Bằng cách click vào nút “Thêm vào giỏ hàng” hoặc “Mua ngay” trên từng trang sản phẩm trong Website, bạn sẽ có ngay sản phẩm Nến thơmvới nhiều ưu đãi đi kèm.

7. Thời gian vận chuyển hàng hóa

1. Khu vực nội thành TPHCM: Nhận hàng ngay trong ngày hoặc sau 02ngày kể từ khi đặt hàng

2. Khu vực tỉnh khác:

  • Khu vực miền Nam ngoại thành TPHCM: Dự kiến nhận hàng sau 02- 03ngày kể từ khi đặt hàng

  • Khu vực miền Trung: Dự kiến nhận hàng sau 03 - 04 ngày kể từ khi đặt hàng

  • Khu vực miền Bắc: Dự kiến nhận hàng sau 03 - 05 ngày kể từ khi đặt hàng

8. Chương trình khuyến mãi

Heny gửi tặng bạn 1 bật lửa Gas thắp nến khi mua 2 nến thơm nắp gỗ - Số lượng có hạn, nhanh tay bạn nhé.

9. Liên hệ và hỗ trợ

Heny Garden là doanh nghiệp chuyên cung cấp tinh dầu thơm, nến thơm và cácnguyên liệu làm nến. Mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng cao với giá cả hợp lý chính là mục tiêu hoạt động của Heny Garden.

Hoặc bạn có thể click vào hình bên trên để Chat ngay với Heny Garden ngay nhé!

Trong trường hợp cần thêm thông tin sản phẩm, bạn hãy click vào nút chat với shop. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm:

Facebook: Heny Garden

Hotline: 093.810.2922 - 033.803.5862 - 0934.807.201

Thành viên thân thiết
Xin chào!
Chào mừng đến với SAHA 👋
  • Tham gia chương trình thành viên
  • Đăng nhập để tận hưởng các ưu đãi đặc biệt của chương trình thành viên thân thiết!
  • Đăng nhập ngay
Chương trình điểm

Danh sách chương trình bạn có thể kiếm thêm và sử dụng để đổi ra ưu đãi

  • Kiếm thêm điểm
  • Đổi điểm thành ưu đãi
Chương trình hạng thành viên

Danh sách các hạng thành viên và quyền lợi của từng hạng

  • Thành viên
  • Bạc
  • Vàng
  • Kim Cương
Bạn có muốn SanHangGiaTot.Net tìm kiếm sản phẩm giúp bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng!
Liên hệ ngay
Đội hỗ trợ đã sẵn sàng để tư vấn
Tin nhắn
Hotline:
0966 75 3382