Chế độ ăn tăng sóng rung động

CHẾ ĐỘ ĂN TĂNG SÓNG RUNG ĐỘNG

Bạn đã từng nghe câu "Những gì chúng ta ăn tạo ra chúng ta" chưa ? Khi chúng ta ăn món gì đó, các vật chất từ món đó chuyển hoá vào cơ thể chúng ta. Ngoài ra, giờ đây chúng ta cũng biết tất cả mọi thứ trong vũ trụ này đều là năng lượng, rằng bất cứ thứ gì tồn tại đều có một trường năng lượng sóng. Như vậy, chúng ta ăn nghĩa là chúng ta hấp thụ một năng lượng sóng vào cơ thể mình.

Chúng ta cũng biết rằng cảm xúc có ảnh hưởng đến cơ thể. Cảm xúc tích cực giúp cơ thể chống chọi và phòng ngừa bệnh tật tốt hơn. Cảm xúc tích cực có tần số rung động cao và ngược lại, tần số rung động cao mang lại cảm xúc tích cực. Rung động cao có thể đến từ thiền định, đời sống lạc quan, và cả những gì chúng ta ăn hàng ngày.

Thức ăn có sóng năng lượng cao, độ rung động cao sẽ giúp chúng ta nâng cao tần sóng. Nói cách khác, bạn có thể hỗ trợ bản thân trong việc nâng cao độ rung của mình bằng chế độ ăn có độ rung cao.

Thực phẩm có độ rung cao là những thực phẩm nuôi dưỡng cơ thể bạn, hỗ trợ giải độc, tăng tần số rung động của bạn. Thực phẩm có độ rung động cao nhất là trái cây và rau sống, thực phẩm thô, giàu chất dinh dưỡng!

Bây giờ là thời điểm tuyệt vời để thay đổi những gì bạn đưa vào cơ thể và bắt đầu lựa chọn một cách có ý thức các loại thực phẩm có độ rung cao hơn, bổ sung dưỡng chất cho bạn và mang lại lợi ích tích cực cho Trái đất.

Theo nguyên tắc chung, các loại thực phẩm có độ dao động cao nhất là thực phẩm tươi, hữu cơ, mùa nào thức đó, ví dụ như dưới đây.

  • Trái cây và rau hữu cơ có màu xanh lá cây đậm
  • Các loại rau thơm như ngò, húng quế, tía tô, hẹ, thì là…
  • Rau mầm và giá sống
  • Cacao thô không thêm đường
  • Nấm, đặc biệt là các loại nấm có dược liệu
  • Các loại tảo biển
  • Hạt thô, các loại đậu và ngũ cốc
  • Giấm táo
Để tăng tần sóng rung động của bản thân lên cao nhất, ngoài thức ăn, bạn hãy thực hành loại bỏ những điều tiêu cực trong tâm trí, ở gần những người lạc quan và có giá trị sống tích cực, thực hành thiền nếu có thể. Bạn có thể thiền theo cách đơn giản theo phương pháp Ho’oponopono theo link sau https://bit.ly/3h1LQud

Chúc các bạn sống vui, khoẻ, đẹp, yêu đời, gặt hái thành công và vượt qua mọi khó khăn của thời kì đại dịch này nhé! 💖

Nguồn: Vegan - Khoẻ và Đẹp
 

Đính kèm

Bên trên