Một số cách chọn balo du lịch tốt và tiện lợi nhất 2021

admin

Administrator
Nhân viên
Chọn một balo du lịch thì công năng chính là yếu tố quan trọng nhất, ngoài ra còn các yếu tố về thẩm mỹ cũng được xét đến và cân nhắc. Balo có kích quá lớn sẽ khiến chuyến đi của bạn cồng kềnh và mệt mỏi nhưng nếu quá nhỏ thì đồ đạc lại “thiếu trước hụt sau”. Hôm nay Sanhanggiatot.net sẽ gợi ý cho bạn cách chọn balo du lịch ngay dưới bài viết này, vì thế đừng bỏ qua nhé!

1. Bốn điều cần xem xét khi lựa chọn balo

balo du lịch tốt và tiện lợi nhất 2021
Cùng khám phá những kinh nghiệm chọn balo du lịch cho dân “phượt” nào!
Kích thước: Khi lựa chọn balo du lịch bạn nên chọn balo có tỉ lệ thuận với trọng lượng cơ thể và theo. Nếu balo của bạn quá lớn hoặc quá nhỏ, trọng lượng không được cân bằng sẽ ảnh hưởng tới chất lượng chuyển đi du lịch đồng thời gây ra cho lưng và cơ thể bạn hiện tượng đau mỏi.

Kiểu dáng: Bạn nên chọn có thiết kế ngăn phù hợp với mong muốn sử dụng của bạn. Có thể bạn sẽ thấy những chiếc balo nhiều ngăn gây mất thẩm mỹ tuy nhiên nó sẽ có những ưu điểm riêng của nó ví dụ như đựng được nhiều đồ đạc các loại quần áo, dụng cụ y tế, một số vật dụng quan trọng đèn pin, bình nước, hay máy ảnh…Hãy chọn mua cái phù hợp và có ích nhất cho bạn. Hầu hết thời gian sử dụng của những chiếc balo du lịch là thời gian nghỉ dưỡng và đi xa nhà vì thế tiêu chí tiện dụng hãy là ưu tiên hàng đầu nhé.

Chất liệu: Chất liệu để sản xuất ra balo du lịch rất đa dạng có thể là Nylon, Polyester hay Canvas. Và thường những thiết kế này phải phải đảm bảo 100% không thấm nước, ngoài ra bạn nên chọn balo tối màu để không bị lộ bám bụi bẩn nhé.

Độ bền: Hai bộ phận quan trọng nhất nhưng cũng dễ hỏng nhất trên balo chính là quai đeo và khóa kéo. Hãy đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra kỹ khóa kéo, các đường may trên balo chắc chắn, quai đeo không bị rách.

2. Một số gợi ý lựa chọn balo
Chọn một balo phù hợp cho chuyến du lịch mong đợi bấy lâu có thể sẽ mất thời gian và công sức tuy nhiên nhưng đó và việc thực sự cần thiết. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ về chiếc balo để chuyến đi hoàn hảo nhất nhé.
124

Độ dài của hành trình
Chuyến đi của bạn sẽ kéo dài bao nhiêu ngày? Nếu bạn đi chỉ 1 đêm thì thể tích của balo khoảng 20-50 là hoàn toàn phù hợp. Nếu hành trình cả dịp cuối tuần thì bạn nên chọn balo có thể tích 50-60. Từ 2-5 đêm thì bạn nên chọn balo cỡ 60-80l, còn nếu với chuyến đi dài hơn 5 đêm thì bạn hãy chọn balo cỡ 80l nhé.

Mùa và địa điểm
Dựa theo thời tiết, mùa và địa điểm du lịch cũng là yếu tố bạn nên lưu ý nhé.

Phong cách du lịch
Bạn là người đi du lịch muốn mang theo cả ngôi nhà theo mình hay là kiểu muốn tối thiểu vật dụng một cách tối ưu nhất? Bạn hãy cân nhắc bạn có thể mang được khối lượng bao nhiêu trước khi lựa chọn đồ đạc bỏ vào balo đi du lịch nhé.

Kích cỡ cơ thể
Một vấn đề vô cùng quan trọng là độ dài phần thân trên của bạn là bao nhiêu? Nói cách khác là xương cột sống của bạn dài bao nhiêu ( từ phần dưới cổ tới xương chậu) để lựa chọn balo có dây đeo và trọng lượng phù hợp.

Một số mẹo có thể thực hiện khi chọn balo
  • Nhờ một người khác đo chiều dài lưng giúp bạn.
  • Nên mua balo trực tiếp tại các cửa hàng uy tín, hạn chế mua qua mạng
  • Thử balo với một vài vật nặng để kiểm tra khả năng chứa đựng
  • Chọn balo khi đeo lên không cách quá xa đầu bạn
  • Chọn balo mà bạn sẽ không thấy lo lắng gì nữa
  • Không bao giờ rời khỏi nhà với balo đầy ắp
Ưu tiên chống nước
126
Khi đi du lịch bạn nên chọn balo cao cấp với chất liệu chống nước sẽ giúp bạn bảo vệ được đồ đạc bên phòng ngừa có thể xảy ra thời tiết xấu. Những chiếc balo này sẽ có giá thành cao hơn nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với mức chi phí bạn bỏ ra.

Kiểm tra độ an toàn
Bạn nên lựa chọn những chiếc balo có thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ và chắc chắn bởi có một số balo được thiết kế thiết kế khóa kéo khá hớ hênh khiến đồ của bạn bị rơi vãi đồng thời và đây là điều kiện tuyệt vời cho kẻ xấu lấy trộm đồ của bạn.


Nếu có thể, bạn hãy chọn những loại balo càng nhiều khóa ở các ngăn nhỏ càng tốt. Tuy rằng bạn sẽ mất thời gian hơn để mở nhưng lại rất an toàn trong những chuyến đi xa của bạn hay khi bạn ở những nơi đông người (xe bus, xe khách…)

Dùng thử


Chọn balo cũng giống như chọn quần áo, ngoài xem xét bằng mắt thường rồi thì bạn cũng nên đeo thử balo xem có phù hợp không. Bạn hãy chọn chiếc balo chính hãng có quai đeo có lớp đệm mút dày để chống trượt và không bị đau vai trong thời gian dài nhé.

Trên đây là những chia sẻ của SanHangGiatot.Net trong việc chọn balo khi đi du lịch, đừng ngần ngại mà hãy ghé thăm SanHangGiatot.Net để lựa chọn được chiếc balo ưng ý nhất nhé. Chúc bạn chọn được chiếc balo phù hợp cho chuyến đi du lịch của bạn hoàn hảo nhất. Bạn có thể tham khảo các mẫu balo tại SanHangGiatot.Net – từ thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với thiết kế sang trọng và chất liệu đảm bảo. SanHangGiatot.Net luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng để khách hàng chọn lựa được những sản phẩm phụ kiện thời trang cao cấp giúp định hình và nâng tầm phong cách cá nhân của mình. Sàn hàng giá tốt liên kết với hơn 300 đối tác bán hàng online uy tín trong nước và khắp khu vực, giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm để sở hữu cho mình những chiếc balo ưng ý nhất nhé.

Xem toàn bộ sản phẩm tại đây
122
Danh sách mẫu balo du lịch
Hiện nay, những sản phẩm mang thương hiệu Decathlon chính thức được phân phối và bán trên trang thương mại điện tử Sanhanggiatot.net nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng.
 

Đính kèm

Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên