Phương thuốc diệu kỳ cho bệnh buồn chán

PHƯƠNG THUỐC DIỆU KỲ CHO BỆNH BUỒN CHÁN.

🙄Nếu bạn cảm thấy buồn chán dù ở bất cứ nơi đâu, hãy thử dùng phương thuốc dưới đây, nhưng trước khi dùng, nhớ đọc kĩ hướng dẫn sử dụng nhé.

😊'Thuốc' sẽ phát huy tối đa tác dụng khi bạn dùng 'trọn gói' (cả 5 loại trong một ngày). Nếu bạn chọn một hay hai, ba loại cũng yên tâm là chúng đều sẽ có tác dụng tốt.
Tuy nhiên, sao bạn không thử cả liều để có hiệu quả tối đa nhỉ?

'Thuốc' kỳ diệu ở chỗ càng uống nhiều càng tốt, không hạn sử dụng và hoàn toàn không có tác dụng phụ.

👍'Thuốc' dành cho mọi đối tượng, già, trẻ, lớn, bé, nam, nữ. Cho dù bạn là ai, bạn đều có thể dùng được.

👌Đặc biệt nhất là 'thuốc' hoàn toàn miễn phí, bạn không phải ra hiệu thuốc mua mà ở đâu cũng sẵn có chúng.

Tuy nhiên, có một điều hơi khó một chút là bạn phải "Nhớ dùng". Thế nên, bạn có thể tạo ra một số cách để tự nhắc mình dùng hàng ngày như ghi ra một tờ giấy nhỏ để ở chỗ bạn hay nhìn thấy, hoặc đặt chế độ tự động nhắc trong điện thoại, hay thậm chí có thể nhờ người thân trong gia đình hay một người bạn nào nhắc để bạn không bị quên nhé.

🙌🙌🙌Và đây là 5 loại 'thuốc' dùng trong ngày:

🖕Khi bạn tỉnh dậy vào sáng sớm, hãy có suy nghĩ "Tôi bình an và hạnh phúc. Ngày hôm nay sẽ là một ngày thật hạnh phúc".

✌Khi bạn dùng bữa sáng, bữa trưa, bữa tối hay có lúc nào bạn uống nước, cảm nhận "Mình đang chăm sóc cơ thể và dưỡng chất hạnh phúc sẽ làm cho cơ thể tôi lúc nào cũng khỏe mạnh".

🤟Khi bạn trò chuyện hay tương tác với ai đó, giống như là bạn đang chơi một trò chơi đặc biệt mà đồ chơi là các đức hạnh, phẩm chất tốt đẹp như yêu thương, khoan dung, kiên nhẫn, tử tế, trắc ẩn,… Bạn có thể tự sáng tạo cách chơi cho riêng mình, nếu bạn hài lòng và người kia cũng hài lòng nghĩa là bạn đã thắng cuộc.

✌✌Từ sáng đến tối, mỗi một tiếng, bạn hãy dành ra 1 phút để dừng lại và tự hỏi mình xem "Trong 59 phút vừa rồi, tôi có hạnh phúc không? Điều gì làm tôi cảm thấy hạnh phúc?"

🖐Trước khi đi ngủ, bạn nằm trên giường, thả lỏng các bộ phận trên cơ thể và nếu có thể hãy massage những chỗ nào bạn cảm thấy mỏi, cảm ơn chúng vì đã phục vụ mình. Bạn tua lại một ngày của mình, tìm ra những điều tích cực và nếu có gì chưa hài lòng, hãy buông bỏ. Bạn cho phép mình bước vào giấc ngủ bình an và thư thái.

Nguồn: bác sĩ Inner Space.

♥♥♥Chúc bạn sớm khỏi bệnh và không bao giờ để bệnh buồn chán tái phát nhé!

YÊU THÊM MÌNH THẬT NHIỀU....
 

Đính kèm

Bên trên