Thế giới của người có chỉ số đường đời 1

THẾ GIỚI CỦA NGƯỜI CÓ CHỈ SỐ ĐƯỜNG ĐỜI 1

1. Tự lập, tự chủ, tự đứng trên đôi chân của mình là bản chất cuộc sống của bạn.

2. Con số 1 biểu tượng là vương miện, thanh kiếm như là vị trí "tiên phong, dẫn đầu" mà sứ mệnh người số 1 cần đạt được. Bài học của bạn chính là lãnh đạo bản thân và lãnh đạo người khác.

3. Bài học lớn nhất của con số 1 cần tốt nghiệp trong hành trình cuộc đời này là LÃNH ĐẠO BẢN THÂN (theo ba gốc rễ Đạo đức - trí tuệ - nghị lực)

4. Người số 1 có khả năng tạo ra những nhà lãnh đạo, những điều tiên phong mới mẻ, dẫn đầu xu thế thì cuộc sống và thành công sẽ đến gần hơn.

5. Nấc thang cao hơn của số 1 là tạo ra những nhà lãnh đạo, bạn càng tài giỏi, giúp cho nhiều người thành công thì càng nâng cao được giá trị của bản thân

6. Bạn cần phải học cách mạnh mẽ bước ra khỏi vùng an toàn của mình, loại bỏ sự bảo thủ, cái tôi riêng của mình để có thể gặp nhiều điều thuận lợi hơn trong cuộc sống.

7. Người lãnh đạo số 1 thường gặp phải nỗi đau về nhân sự vì sự kiểm soát, thiếu sự lắng nghe, lãnh đạo theo bàn tay úp.

8. Người lãnh đạo số 1 nên học cách lãnh đạo bằng nhân tâm, bàn tay ngửa và kiểm soát cảm xúc của bản thân.

Người thành công có chỉ số đường đời là 1:
  • Quốc tế có Steve Jobs tạo ra sản phẩm công nghệ mới để đời là Smartphone. Apple cũng liên tục tạo ra các sản phẩm mới với tốc độ bao phủ thị trường toàn thế giới.
  • Quốc tế có Henry Ford - cha đẻ của xe ô tô chạy bằng động cơ và ông của của Ford Motor
  • Việt Nam có bác Phạm Nhật Vượng - đi đầu về hệ sinh thái nhà ở, trường học, bệnh viện, xe hơi... có chiến lược tiên phong, sáng tạo.
=> Nếu bạn mang chỉ số đường đời là 1, còn chưa quyết liệt, thành công,... thì hãy quan sát những người thành công và làm theo họ. Hãy thay đổi, làm việc có mục tiêu và theo đuổi đến cùng. Chắc chắn cuộc sống của bạn sẽ giá trị hơn rất nhiều.
--Sưu tầm--
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Bên trên