Top 7 các loại sữa bột tốt nhất dành cho bé hiện nay

admin

Administrator
Nhân viên
Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời nhất mà mẹ có thể cung cấp cho bé. Các chuyên gia cũng nhận định, trong vòng 6 tháng đầu em bé nên bú sữa mẹ để có sức đề kháng và phát triển tốt. Tuy nhiên một số bà mẹ không có sữa vì thế các bà mẹ cần phải biết cách nuôi con sao cho trẻ được phát triển bình thường. Chính vì vậy, sữa bột là giải pháp tuyệt vời cho mẹ và bé. Sau đây, Sàn Hàng Giá Tốt sẽ giới thiệu đến bạn Top 7 các loại sữa bột tốt nhất cho bé

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sữa bột cho bé với thành phần dinh dưỡng tương tự như sữa mẹ đồng thời bổ sung thêm nhiều dinh chất cần thiết khác rất phù hợp cho các bé bắt đầu làm quen với sữa ngoài. Tuy nhiên, các mẹ khi lựa chọn các dòng sữa ngoài cho bé cũng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. Bởi lúc này hệ tiêu hóa của bé còn kém, rất nhạy cảm với các loại sữa kém chất lượng.

Sữa bột dành cho bé dưới 24 tháng tuổi
Với các bé dưới 24 tháng tuổi thì sức đề kháng sẽ yếu ớt hơn, đồng thời đây là giai đoạn vừa “cai” sữa mẹ nên cần lưu ý chọn những sản phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch và cung cấp dưỡng chất cần thiết.
1. Sữa bột Nestle NAN Optipro 1 (800g)
Sữa bột Nestle NAN Optipro 1 (800g)
Sữa bột Nestle NAN Optipro 1 (800g)
Thương hiệu Nestle nổi tiếng mang đến cho bé sản phẩm dinh dưỡng công thức - sữa Nan Optipro số 1 phù hợp cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi, được dùng bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày của bé cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp bé tăng trưởng khỏe mạnh và phát triển về thể chất và não bộ. Bên cạnh việc duy trì những ưu điểm nổi bật nhất của dòng Nan Optipro, đó chính là phát minh độc quyền đến từ Nestlé Thụy Sĩ cho ra đời đạm chất lượng Optipro dễ tiêu hóa, dễ hấp thu; hệ lợi khuẩn Probiotics Bifidus BL - vi sinh vật có lợi cho hệ tiêu hóa và miễn dịch; thì nay với cải tiến mới, Nan Optipro số 1 được bổ sung thêm hàm lượng HMO giúp tăng cường đề kháng cho trẻ trong giai đoạn đầu đời non nớt.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
Bổ sung HM-O tăng cường sức đề kháng
Sữa Nan Optipro số 1 cải tiến mới, đặc biệt bổ sung thêm hàm lượng 0,25g/l 2'-FL (2'-O-Fucosyllactose) là loại Oligosaccharides đã được nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy giúp tăng cường tối ưu sức đề kháng cho trẻ.

Đạm chất lượng và hệ lợi khuẩn giúp tiêu hóa khỏe, hấp thu tốt
Nan Optipro số 1 sở hữu phát minh độc quyền đến từ Nestlé Thụy Sĩ - đạm chất lượng Optipro với hàm lượng vừa đủ cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh lâu dài và cân đối mà không gây quá tải cho các cơ quan còn non nớt của trẻ, từ đó, bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng.

- Thành phần Nan Optipro bổ sung hệ Probiotics Bifidus BL - vi sinh vật có lợi cho hệ tiêu hóa và miễn dịch. Vi khuẩn sống probiotic duy trì một đường ruột khỏe mạnh, cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt, phòng ngừa táo bón hiệu quả, hỗ trợ bé hấp thu tốt các dưỡng chất để phát triển khỏe mạnh. Ngoài ra còn có tác dụng hỗ trợ sức đề kháng tối ưu cho trẻ để phòng chống các tác nhân gây bệnh.

DHA-ARA hỗ trợ phát triển trí não
- Sữa Nan Optipro 1 chứa hỗn hợp axit béo DHA và ARA là những dưỡng chất thiết yếu cho cấu trúc não bộ, chức năng thị giác và sức khỏe toàn diện của trẻ, từ đó giúp phát triển trí não và thị lực cho trẻ.
  • Các vi chất khác như sắt, I-ốt và kẽm hỗ trợ chức năng nhận thức ở trẻ, bước đầu cho một trí tuệ phát triển.
Sản phẩm hiện đang có bán tại SanHangGiaTot.Net:
Xem ngay: https://sanhanggiatot.net/product?k= Nan Optipro&t=0
Sữa bột Nestle NAN Optipro

Ngoài ra, bạn có thể mua sản phẩm ttrực tiếp từ Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,.... cũng như so sánh giá thông qua hệ thống SanHangGiaTot.Net bằng cách tìm kiếm từ khóa sản phẩm bạn cần mua trên SanHangGiaTot.Net và bên dưới hệ thống sẽ gợi ý cho bạn các hệ thống liên kết của Sàn Hàng Giá Tốt.


Tìm kiếm sản phẩm trên Shopee, Tiki, Lazada, Fado, Sendo, Daisan,... thông qua Sanhanggiatot.net

Mua trực tiếp:
Shopee
Tiki
Lazada
2. Sữa bột Enfamil A+ 2 (900g)
Sữa bột Enfamil A+ 2 (900g)
Enfamil A + 2 là dòng sản phẩm dành riêng cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi, được chứng minh lâm sàng về hiệu quả phát triển trí não và khả năng miễn dịch. Sở hữu công thức DHA+ và MFGM Pro đáp ứng nhu cầu cân bằng dinh dưỡng cho trẻ, công thức giúp bổ sung DHA, ARA, Choline và các vi chất dinh dưỡng thiết yếu cho chế độ ăn hàng ngày, hỗ trợ phát triển não bộ và toàn diện của trẻ.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
Enfamil A + 2 là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung DHA, ARA, Choline và các vi chất thiết yếu cho chế độ ăn hàng ngày, từ đó hỗ trợ phát triển toàn diện cả về thể chất và não bộ của trẻ.

Hỗ trợ phát triển não bộ
Enfamil A+ 2 cung cấp hàm lượng DHA: 17mg/100kcal và ARA: 34mg/100kcal - hàm lượng này đạt khuyến nghị của FAO/WHO đảm bảo cho sự khởi đầu và phát triển tốt nhất của não bộ ở trẻ. DHA là dưỡng chất thiết yếu không thể thiếu trong dinh dưỡng của trẻ, đóng vai trò quan trọng cho việc phát triển trí não, đặc biệt trong 5 năm đầu đời. Hàm lượng DHA được chứng minh lâm sàng hỗ trợ phát triển chức năng nhận thức và các khía cạnh khác của chức năng điều hành não bộ.

Nâng cao miễn dịch và tăng cường đề kháng
- MFGM có trong Enfamil A+ 2 là một màng giàu dinh dưỡng bao quanh giọt chất béo, nó được chứng minh đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chức năng nhận thức, khả năng miễn dịch và sức khỏe đường ruột của trẻ.
Vitamin và khoáng chất là các thành phần không thể thiếu trong mỗi bữa ăn hàng ngày của trẻ nhỏ, với Enfamil A+ 2 sẽ giúp mẹ bổ sung hàm lượng các loại vitamin và khoáng chất cần thiết đối với sự tăng trưởng và phát triển của trẻ nhỏ như: vitamin (A, D, B1, B2, E, K, B6, B12) cùng các khoáng chất đặc biệt như: canxi, đồng, kẽm, sắt, mangan, iot... giúp bé có đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu để khỏe mạnh, tăng trưởng và phát triển toàn diện.

Giúp hoạt động tiêu hóa tốt hơn
Không chỉ DHA và MFGM mà hàm lượng PDX GOS có trong sản phẩm là 1 loại hỗn hợp prebiotics – chất xơ thế hệ mới, có tác dụng kích thích tăng trưởng và hoạt động của hệ vi sinh đường ruột có lợi, giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch đường ruột và làm mềm phân, từ đó hạn chế tình trạng táo bón ở trẻ.

Sản phẩm hiện đang có bán tại SanHangGiaTot.Net:
Xem ngay: https://sanhanggiatot.net/product?k=Enfamil A&t=0
Sữa bột Enfamil A
3. Sữa bột Frisolac Gold 1 400g
Sữa bột Frisolac Gold 1 400g
Ưu điểm vượt trội của sữa Frisolac Gold 1
Tổ hợp Synbiotics
Sự kết hợp tối ưu giữa Synbiotics (Probiotics BB-12 & L.casei 431 & FOS & Prebiotics GOS) hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ khỏe mạnh, hạn chế tình trạng táo bón hay tiêu chảy thườn xuất hiện ở bé.
Nucleotides, Cholin, Taurin, DHA, AA, SA
  • DHA: Cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo và toàn diện cho hệ thần kinh. DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp phòng tránh các bệnh tim mạch
  • Choline: Là dưỡng chất quan trọng để trí não phát triển, giúp tổng hợp acetylcholine và chất dẫn chuyển thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ cũng như khả năng học hỏi của bé sau này.
  • DHA và AA giúp phát triển cấu trúc của võng mạc và não bộ, cho đôi mắt sáng và não bộ của bé hoạt động hiệu quả.
  • Mẹ có thể sử dụng Frisolac Gold 1 làm nguồn dinh dưỡng duy nhất cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi.
  • Từ 6 tháng tuổi trở lên, trẻ cần kết hợp ăn dặm để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng.
  • Sản phẩm sữa Frisolac được sản xuất theo công nghệ Hà Lan sản xuất tại Việt Nam.
4. Sữa bột Aptamil Số 1 (900g)
Sữa bột Aptamil Số 1
Trên thị trường hiện nay, sữa bột Aptamil là loại sữa có đặc tính gần giống sữa mẹ nhờ hỗn hợp GOS/FOS 9:1 – được chứng nhận khoa học có những đặc tính giống như loại men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ cũng như trong rau quả giúp hỗ trợ phát triển hệ vi sinh đường ruột và hệ miễn dịch của trẻ.
Nucleotides được biết đến bởi khả năng cấu thành DNA có trong sữa mẹ. Aptamil Anh giàu Nucleotides giúp tối ưu hóa các phản ứng miễn dịch chống lại các dịch bệnh ở trẻ nhỏ khi bé được tiêm các loại Vaccine. Đặc biệt, Nucleotides đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hỗ trợ quá trình trao đổi chất, cung cấp năng lượng cho cơ thể.
Sữa Aptamil Anh với công thức sữa đầy đủ DHA, AA, Taurin, Cholin, Selen… những thành phần giúp hệ thống não bộ của bé phát triển toàn diện, bé tư duy nhanh nhẹn hơn và thích khám phá hơn. Aptamil có chứa LCPs (hỗn hợp DHA/AA và các Omega 3/6) rất cần thiết cho sự phát triển trí não và thị giác của bé.
Aptamil Anh chứa hàm lượng sắt cao hơn 60 lần so với các dòng sữa thông thường khác hỗ trợ tăng tốc quá trình phát triển các tế bào, kích thích sự nhanh nhẹn của các giác quan, tăng khả năng quan sát và tư duy của bé, đồng thời đảm bảo một lượng dự trữ sắt tự nhiên cho bé ở thời điểm khoảng 6 tháng tuổi khi lượng dự trữ sắt này giảm mạnh do nhu cầu sinh trưởng của trẻ. Ngoài ra, hàm lượng canxi trong sữa cao chống còi xương và phát triển chiều cao cho bé.
5. Sữa Morinaga số 1 – Hagukumi (320g)
Sữa Morinaga số 1 – Hagukumi
Dựa trên nghiên cứu mới nhất về nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, Sữa Morinaga số 1 – Hagukumi (320g) mang tới công thức dinh dưỡng cân bằng gần giống sữa mẹ, hỗ trợ chăm sóc bé phát triển toàn diện:
  • Chứa hàm lượng Lactoferrin (hàm lượng chứa nhiều nhất trong sữa non) tăng cường sức đề kháng cho bé.
  • DHA/ARA cao giúp bé thông minh vượt trội hơn, tăng cường phát triển thị giác, võng mạc.
  • Dòng sữa nhạt mát, ngăn ngừa táo bón cho trẻ.
  • Phát triển toàn diện cân nặng, trí não, chiều cao, thể chất cho trẻ.
  • Bổ sung các thành phần Kẽm, sắt, I - ốt phù hợp với sự phát triển của trẻ Việt Nam.
Tăng cường khả năng miễn dịch và đề kháng: Morinaga bổ sung Lactoferrin là dưỡng chất đóng vai trò kháng thể, kết hợp cùng Nucleotide và β-Carotene tăng cường khả năng miễn dịch cho bé hơn gấp 2 lần.
Morinaga là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có chứa Lactoferrin, giúp bảo vệ các vi khuẩn có lợi và tiêu diệt các vi khuẩn có hại cho đường ruột.
- Cải thiện hệ tiêu hóa: Morinaga bổ sung các yếu tố Bifidus là Lactulose và Raffinose, giúp tăng cường vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón. Các đặc tính của yếu tố Bifidus:
  • Cải thiện hệ vi sinh đường ruột
  • Thúc đẩy sự tăng trưởng của các vi khuẩn có lợi Bifidobacteria
  • Không bị kết hợp bởi các vi khuẩn gây bệnh
  • Có khả năng di chuyển tới phần ruột già mà không bị hấp thu và tiêu hóa trong dạ dày cũng như ruột non.
Tăng cường trí não giúp trẻ thông minh vượt trội: Sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của bé tăng trưởng rõ nét ở giai đoạn thai nhi đến 3 tháng tuổi và còn tiếp tục cho đến khi bé được 3 tuổi. Morinaga bổ sung DHA/ARA giúp bé thông minh vượt trội. Ngoài ra DHA/ARA còn đóng vai tò quan trọng trong phát triển hệ thống tim mạch và khả năng vận động của bé.

- Phát triển thể chất toàn diện: Morinaga bổ sung và cân bằng 5 loại Nucleotides là thành phần quan trọng cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Hiệu quả sinh học của nucleotide:
  • Thúc đẩy chức năng và tăng cường sự phát triển của ruột
  • Tăng cường chức năng miễn dịch
  • Điều chỉnh hệ vi sinh vật đường ruột
Đối với trẻ em kém hấp thu dinh dưỡng, bú sữa có tăng cường Nucleotide sẽ thúc đẩy chức năng của ruột và sự phát triển thể chất. Đồng thời, Morinaga cân bằng các loại dưỡng chất khác giúp bé tăng tưởng cả chiều cao và cân nặng.

Sữa bột cho bé trên 24 tháng tuổi
Từ 24 tháng tuổi, bé đã bước sang giai đoạn bỏ sữa mẹ hoàn toàn và phát triển thể trạng một cách nhanh chóng. Lúc này các mẹ cần phải cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng đa dạng hơn để phục vụ nhu cầu tăng trưởng của bé.
6. Sữa bột Enfagrow A+ 4 (1.8kg)
Sữa bột Enfagrow A
Đặc điểm nổi bật của sữa Enfagrow A+ số 4
  • Sữa Enfagrow A+ 4 360 Brain DHA+ và MFGM Pro 1800g cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi với công thức bổ sung DHA, ARA, Choline, các vi chất dinh dưỡng thiết yếu cho chế độ ăn hàng ngày và đặc biệt là hệ chất MFGM Pro hỗ trợ phát triển não bộ và toàn diện của trẻ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các mẹ dành cho bé yêu.
  • Hợp chất MFGM Pro: Là lớp màng giàu dinh dưỡng bao quanh chất béo được bài tiết vào sữa, với hơn 150 chất béo và protein hỗ trợ phát triển trí não tốt hơn về cả tư duy (IQ) và cảm xúc (EQ).
  • DHA: Enfagrow A+ số 4 được tăng thêm 40% hàm lượng DHA. Với 3 ly mỗi ngày nay cung cấp 105mg, đúng hàm lượng khuyến nghị của FAO/WHO giúp phát triển não bộ của trẻ.
  • PDX GOS: Là hỗn hợp chất xơ thế hệ mới giúp hỗ trợ tiêu hóa và làm mềm phân. Từ đó hạn chế tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ. thúc đẩy quá trình hấp thụ dinh dưỡng của trẻ.
  • Vitamin và khoáng chất: Hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng, hỗ trợ phát triển thể chất, thay thế bữa ăn phụ hàng ngày của trẻ.
7. Sữa bột Frisolac Gold 4 cho trẻ từ 2-4 tuổi 1500g
Sữa bột Frisolac Gold 4 cho trẻ từ 2-4 tuổi 1500g
  • Sữa Bột Frisolac Gold 4 Cho Trẻ Từ 2-4 Tuổi 1500g là nguồn dinh dưỡng hỗ trợ cho hệ miễn dịch của bé khi đang bắt đầu khám phá thế giới.
  • Friso Gold 4 cung cấp cho bé Kẽm, Sắt và Nucleotide, hỗ trợ sức đề kháng cơ thể tự nhiên cho bé, nhờ vậy bạn và bé có thể trải nghiệm và khám phá thế giới cùng nhau.
  • Ngoài ra, Friso Gold 4 cung cấp các dưỡng chất quan trọng hỗ trợ tăng trưởng và sự phát triển toàn diện của trẻ như Vitamin D, Taurin, Selen, DHA, Prebiotics, Probiotics và Canxi.
8. Sữa bột Meiji nội địa Step Milk Số 9 (800g)
Sữa bột Meiji nội địa Step Milk Số 9 (800g)
Cung cấp sắt, can-xi, vitamin D và các loại khoáng chất, vitamin thiết yếu khác Bổ sung Vitamin C giúp tăng cường hấp thu sắt DHA (docosahexaenoic acid) giúp tăng trưởng trí não và phát triển võng mạc mắt cho trẻ Axit – linolenic (omega 3) và Axit – linoleic (omega 6) với hàm lượng cân bằng Taurin giúp xây dựng cơ thể khỏe mạnh Bao bì sản phẩm có thể thay đổi theo từng đợt nhập hàng
  • Sữa Bột Meiji Nội Địa Step Milk Số 9 (800g) là một sản phẩm nổi tiếng của Nhật cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh.
  • Cung cấp sắt, can-xi, vitamin D và các loại khoáng chất, vitamin thiết yếu khác Bổ sung Vitamin C giúp tăng cường hấp thu sắt DHA (docosahexaenoic acid) giúp tăng trưởng trí não và phát triển võng mạc mắt cho trẻ Axit – linolenic (omega 3) và Axit – linoleic (omega 6) với hàm lượng cân bằng Taurin giúp xây dựng cơ thể khỏe mạnh.
  • Sữa Meiji bổ sung thêm DHA, arachidonic và cholesterol với tỷ lệ cân bằng hợp lý hỗ trợ tối đa sự phát triển tự nhiên của trẻ nhỏ Sữa Meiji chứa nhiều Nucleotides có trong sữa mẹ và cung cấp các protein cân bằng, cần thiết.
  • Chứa FOS, nucleotides và taurine giúp tăng cường hệ miễn dịch và gia tăng hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột.
  • Hướng dẫn sử dụng: Pha ở nhiệt độ 500C, cứ 40 ml nước pha 1 thìa gạt 5,6 g. Nên lấy 1 lượng nước ấm 500C bằng 2/3 lượng cần pha sau đó cho lượng bột vào lắc tan, tiếp theo cho nước sôi để nguội vào để đạt đủ lượng cần pha, lắc tiếp lần nữa cho tan hết. Để nguội khoảng 400C mới cho bé uống (có thể ngâm bình đã đậy kín vào nước lã cho nguội nhanh). Đối tượng sử dụng: Trẻ em từ 01 tuổi – 03 tuổi
Lời kết
Trên đây là những dòng sản phẩm sữa bột dành cho bé được người dùng tin tưởng và bán chạy nhất. Hy vọng những thông tin trên của Sàn Hàng Giá Tốt sẽ giúp cho ba mẹ có những lựa chọn phù hợp cho bé, giúp bé phát triển toàn diện mỗi ngày.

Xem thêm >> Danh sách các sản phẩm dành cho mẹ và bé
 
Bên trên